สู้ต่อ "ไผ่" เปิดร้านลาบ ทำตามกฏ "เว้นระยะห่าง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สู้ต่อ "ไผ่" เปิดร้านลาบ ทำตามกฏ "เว้นระยะห่าง"

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ไม่ยอมอยู่เฉยจริงๆสำหรับ “ไผ่ พงศธร” นอกจากงานเพลงแล้ว “ไผ่”ยังเปิดร้านลาบชื่อว่า “คนบ้านเดียวกัน” ที่ย่านปัญญา-รามอินทราอีกด้วย แต่ช่วงก่อนนี้ปิดไปนานเพราะโควิด
.
ล่าสุด “ไผ่”กลับมาเปิดร้านได้ ตามภาครัฐที่ปลดล็อคผ่อนปรนตั้งแต่ 1 ก.ย.64 ที่ผ่านมา
.
ช่วงนี้ “ไผ่”หากว่างจากงานเพลง งานละครก็จะเข้าไปที่ร้าน ลงมือปรุงอาหารให้แฟนลูกค้าได้หม่ำกันอย่างเอร็ดอร่อย แว่วว่าเหล่าแฟนคลับ ต่างแวะเวียนไปอุดหนุนกันพอสมควร
.
“ไผ่”เผยว่า "หลังจากเปิดมาตั้งแต่ 1 ก.ย ที่ผ่านมา ก็มีแฟนๆเพลงแวะเวียนมาเยี่ยมมายามอุดหนุนกัน และมีลูกค้าประจำมาทานกัน ทางร้านเราก็ปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐอย่างเคร่งครัด เว้นระยะ บริการเจลแอลกอฮอลล์
.
“วันไหนที่ผมว่าง จะเข้าร้านปรุงเมนูต่างๆให้แฟนๆได้อุดหนุนกัน ถามว่าขายดีมั้ย ก็เรียกว่าพออยู่ได้ มีเงินเดือนให้คนงานครับ คือยอดขายไม่ได้เหมือนในภาวะปรกติ แต่ผมก็มีความสุข
.
“ส่วนงานเพลง ราวเดือนตุลาคมนี้ จะได้ฟังเพลงใหม่แน่นอนครับ ฝากถึงFCที่อยากแวะไปชิมอาหารอีสานฝีมือผม ก็ไปได้ที่ร้านลาบ คนบ้านเดียวกัน อยู่แถวๆแยกลำกระโหลก ถนนปัญญา- รามอินทรา หาแผนที่ในกูเกิลได้เลย เปิดตั้งแต่ 15.00 เป็นต้นไปครับ”.
.
เรียกว่าแฟนๆคุ้นเคยร้านลาบ “ไผ่”เป็นอย่างดี เพราะเปิดมานาน ส่วนใครที่ยังไม่เคยไปชิม ก็ไปอุดหนุนได้ เชื่อว่าติดใจแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้