สาธุสนั่น "นุ๊ก-ปาย" ทำบุญปล่อยปลาท่าน้ำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุสนั่น "นุ๊ก-ปาย" ทำบุญปล่อยปลาท่าน้ำ

ดีต่อใจแฟนๆอีกแล้ว 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่งานรุมสุดๆ ทั้งสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต,ถ่ายหนัง,อีเว้นท์ กิจกรรมอีกเพียบ แต่พอมีเวลา ทั้งสองคนก็ขยันทำบุญ กรวดน้ำ ปัดเป่ารังควาน ให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามารัวๆ
.
ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย”ทำบุญปล่อยปลาที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง ด้วยความตั้งใจ สีหน้าผ่องใสอิ่มบุญ “ปาย”โพสต์ว่า “ทำบุญกันครับ วันนี้เอาบุญใหญ่มาฝาก”
.
ด้าน”นุ๊ก”แคปชั่นว่า “วันนี้ทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยปลา กรวดน้ำให้เทวดารักษาตัวเอง เจ้ากรรมนายเวร …เอาบุญมาฝากครับพี่ๆ”
.
งานนี้มีFCแห่เมนท์ กดไลค์กดแชร์มหาศาล ขณะที่FCท่านหนึ่ง เม้นท์น่ารักๆว่า “
ขอให้มีแต่เรื่องดีๆนะลูก พี่อัศวินความรักมันเป็นสิ่งสวยงามเสมอ จงให้โอกาสกับตัวเอง จงใช้เวลาไปกับมัน จงให้กำลังใจกันมั่นคง เชื่อใจซื่อสัตย์ต่อกัน
.
“ไม่รู้หรอกว่าลูก 2 คนรักกันสถานะไหน จงจับมือกันให้แน่นๆทุกอย่าก็จะดีเอง มีเวลาก็ทำบุญทำทานบ่อยนะลูก พี่ส่งบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของคนที่โกรธเรา คิดจะทำร้ายเรา ให้ใจเขาดีขึ้น”
.
ขณะที่มีเมนท์จากFCอีกท่านหนึ่ง โพต์รูป “นุ๊ก-ปาย”ถ่ายคู่และนุ๊กจับมือ”ปาย”ไว้แน่น เป็นภาพที่น่ารัก อบอุ่นมากๆ เรียกว่าอิ่มบุญ อิ่มใจทั้ง “นุ๊ก-ปาย”และFC ทุกคนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้