ขอบคุณ 1 แสน Subscribe "ข่าวลูกทุ่ง" รับโล่ห์เงิน Youtube

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอบคุณ 1 แสน Subscribe "ข่าวลูกทุ่ง" รับโล่ห์เงิน Youtube

ถือเป็นกำลังใจของคนทำสื่ออย่างแท้จริง ล่าสุด “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต” บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯพร้อมทีมงาน “ข่าวลูกทุ่ง” ได้ร่วมกันชื่นชมยินดีกับโล่เงินประกาศเกียรติคุณ ที่ทางYoutube ส่งให้เป็นรางวัล การันตีว่าช่องยูทูป “ข่าวลูกทุ่ง” มีผู้ติดตามทะลุ 100,000 รายเรียบร้อยแล้วในช่วงเวลาไม่นาน
.
เรียกว่าทีมงาน “ข่าวลูกทุ่ง”ตื่นเต้น ดีใจกันยกใหญ่ เพราะรางวัลนี้คือผลลัพภ์ของความตั้งใจ มุ่งมั่นในการผลิตสื่อทุกคอนเทนท์ ทุกชิ้นงานนั้น ได้สร้างความสุข สนุกสนาน เรียกรอยยิ้มและตอบโจทย์ให้กับคอลูกทุ่ง-อินดี้เป็นอย่างดี
.
และพวกเรา “ข่าวลูกทุ่ง” ไม่หยุดเพียงเท่านี้ จะสร้างสรรค์ผลิตทุกคลิป ทุกคอนเทนท์ทุกข่าวความเคลื่อนไหว แบบสร้างสรรค์ อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ตอบสนองความต้องการของแฟนๆชาวลูกทุ่งในยุคดิจิตอลโซเชี่ยลต่อไป
.
ขอบคุณแฟนๆ “ข่าวลูกทุ่ง”ที่เข้าชมช่องยูทูป “ข่าวลูกทุ่ง”และกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และเมนท์พูดคุย สื่อสารเรื่องราวต่างๆด้วยมิตรภาพที่ดีเสมอมา และหวังว่าจะสนับสนุนพวกเราต่อไปเรื่อยๆ
.
และไม่มีคำไหนที่อยากจะบอก นอกจากคำว่า “ขอบคุณจากหัวใจ” จากทีม “ข่าวลูกทุ่ง”..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้