"อ๊อฟ" ลั่น! แข่ง "ร้องต้องรอด" หวังเงินรางวัลให้ "ธัญญ่า"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ๊อฟ" ลั่น! แข่ง "ร้องต้องรอด" หวังเงินรางวัลให้ "ธัญญ่า"

อาอะไรมาไม่ปัง! เมื่อ 2 หัวกะทิลูกทุ่งบ้าน AF “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และ “หนิม คนึงพิมพ์ “ ขอสู้ระบบ AI แข่งรายการ “ร้องต้องรอด” งานนี้ “อ๊อฟ”บอกแบบแมนๆว่า มาแข่งเพื่อแม่ล้วนๆ คนแรกคือคุณแม่แท้ ๆ อีกคนก็แม่คุณทูนหัวของพี่
.
“อ๊อฟ”เผยว่า “ผมตั้งใจแบ่งเงินรางวัลเป็น 2 กองๆแรกจะเอาให้คุณแม่ไปรักษาตา เพราะท่านอายุ 60 กว่า มีปัญหาน้ำตาไหลตลอดทั้งวัน ช่วงหลังไปหาหมอบ่อย ส่วนอีกกองหนึ่งก็ขอแบ่งไปซัพพอร์ตแฟน ตอนนี้คบ 2 ปีแล้วครับ กำลังใจวันนี้ก็มาจากคุณแม่และน้องธัญญ่า นี่แหละครับ (ยิ้มเขิน)”
.
แต่น่าเสียดายที่ “อ๊อฟ”ร้อง “รักคุณยิ่งกว่าใคร”พ่ายให้น้องรัก “หนิม คนึงพิมพ์” ที่โชว์ “เงินน่ะมีไหม”จริตจัดเต็มกวาดแต้มเกือบ 100 ทำเอา ครูแคท, ตั๊ก ศิริพร, เป็กกี้ชมว่าแมตซ์นี้มีความสุขมากๆ ที่ 2 นักร้องคุณภาพมาทั้งลีลา เอนเตอร์เทน ถึงใจจริง ๆ
.
แต่รอบชิงแชมป์ “หนิม” ร้อง “ใจอ่อน”พ่าย “อาย นันทนัช” ที่ร้อง “ช้ำกว่าเดิม”ด้วยคะแนน “271-280 คะแนน ทำให้ “อาย”เป็นแชมป์ 4 สมัยไปแล้ว แถมรอบ Bonus Jackpot “อาย” ยังตีเป้าแตก
.
โกยคะแนนจากเพลง “วอนลมฝากรัก” (ของพุ่มพวง ดวงจันทร์) ได้ 85 คะแนน รับเงินสะสมอีก 20,000 บาท รวมเงินรางวัลสะสม 60,000 บาท เป็นแชมป์ที่น่าจับตาจริงๆ
.
ตามเชียร์ ฟังเพลงเพราะๆได้ใน “ร้องต้องรอด”จันทร์ - พุธ เวลา 18.00 น. ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้