"ไผ่" เรียบง่ายติดดิน นั่งหม่ำข้าวริมทุ่งนา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่" เรียบง่ายติดดิน นั่งหม่ำข้าวริมทุ่งนา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม “ไผ่ พงศธร” นักร้องขวัญใจมหาชนค่ายแกรมมี่โกลด์ คนนี้ ถึงได้เข้าไปนั่งในหัวใจของแฟนคลับ ที่มีเหนียวแน่นทั่วประเทศ เวลาผ่านมาเป็นสิบๆปี “ไผ่”ก็ยังโด่งดัง มีผลงาน กระแสไม่ได้ดร็อปลงเลย
.
1 ในความน่ารักของ “ไผ่” คือความไม่ถือตัว เป็นกันเอง เสมอต้นเสมอปลาย เรียบง่ายและติดดิน ล่าสุด “ไผ่” ที่ลงมากรุงเทพฯเพื่อทำงานทั้งเพลง,ละคร พอมีเวลาก็เดินสายทำบุญต่อ
.
ล่าสุดไปทำบุญที่ วัดเสาธงเรียง จ.เพชรบุรี พอได้เวลามื้ออาหาร ไม่ต้องไปนั่งร้านหรูหรือสะดวกสบายที่ไหน แวะทำเลเหมาะริมทุ่งนา อากาศดี ปูเสื้อจัดสำรับอาหารหม่ำกับทีมงานเลย
.
“ไผ่”โพสต์ว่า “มากินข้าวนอกบ้านครับมื้อนี้ ไผ่เดินทางมาวัดเสาธงเรียง จังหวัดเพชรบุรี ไผ่ได้นำ นม น้ำดื่มมาถวายพระอาจารย์ต้อยครับ ขอให้พระอาจารย์ต้อยมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ
.
“นานๆทีจะมีโอกาสได้มาแต่ทุกๆครั้งที่มาพระอาจารย์ก็จะเมตตา สอนธรรมมะดีๆให้กลับนำไปพิจารณาเสมอ ขอให้พระอาจารย์มีธาตุขันธ์แข็งแรงตลอดไปนะครับ สาธุ”
.
ทำเอาแฟนๆกดไลค์ กดแชร์ชื่นชม “ไผ่” ทั้งใจบุญ และทำตัวอยู่ง่าย กินง่ายอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้