FCจัดหนัก!ติดป้ายHBD “ตรี” ท้ายรถตุ๊กๆวิ่งทั่วกรุง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  330 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FCจัดหนัก!ติดป้ายHBD “ตรี” ท้ายรถตุ๊กๆวิ่งทั่วกรุง

งานนี้ต้องบอกว่าแฟนคลับ KLT (คนรักตรี)จัดหนักจัดเต็มจริงๆ ใกล้วันคล้ายวันเกิด “ตรี ชัยณรงค์” 29 ก.ย.นี้แล้ว FC ผนึกกำลังขับเคลื่อนกิจกรรมเซอร์ไพรส์ “ตรี”แบบคึกคักล่วงหน้า
.
ประเดิมที่การจัดป้ายรูป “ตรี” พร้อมอวยพร HAPPY BRITHDAY TREE CHAINARONG ท้ายรถตุ๊กตุ๊กรับจ้างบริการวิ่งทั่ว กทม ช่วงนี้ถ้าFCไปไหนมาไหนแล้วเห็นรถตุ๊กตุ๊กรับจ้างติดป้ายรูป “ตรี ชัยณรงค์” ก็ไม่ต้องแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น
-
เพราะโปรเจคนี้เกิดจากพลังความรักที่แฟนคลับ KLT (คนรักตรี) ที่พร้อมใจกันทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด ให้ศิลปินขวัญใจ “ตรี ชัยณรงค์” ที่จะมาถึง 29 กันยายนนี้ งานนี้แฟนๆจะได้เห็นรูปตรีที่หลากหลาย แตกต่างกันออกไปแต่หล่อทุกรูป
.
เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ และสร้างสรรค์ ที่แสดงออกถึงความรักของแฟนคลับมีให้กับ “ตรี”อย่างเหนียวแน่นและบริสุทธิ์ใจ งานนี้ “ตรี” ฝากบอกว่าแฟนคลับท่านไหนใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กที่มีรูปหนุ่ม “ตรี” ก็อย่าลืมถ่ายรูปคู่และส่งไปอวดกันทางโซเชี่ยลได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้