“พิมมี่” สาวน้อย 28 ล้านวิวส์ ปล่อย “แป๊บนะ” ไทดอล มิวสิค

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“พิมมี่” สาวน้อย 28 ล้านวิวส์ ปล่อย “แป๊บนะ” ไทดอล มิวสิค

ดีกรีไม่ธรรมดา “น้องพิมมี่” หรือ”ด.ญ.จิรภิญญา หนันคำจร” วัย 12 ปี สาวน้อยเสียงดีที่เคยอยู่ค่าย “จินนี่ เรคคอร์ด” มีซิงเกิล “เต้นยาง”28 ล้านวิวส์หรือ “ฮ้วย” 13 ล้านวิวส์มาแล้ว
.
ตอนนี้”พิมมี่”เรียนม.1 ร.ร.สตรีศึกษา จ.ร้อยเอ็ด ล่าสุดเข้าสังกัดค่ายไทดอลมิวสิค เครือGmm Grammy ประเดิมโชว์เสียงใส หน้าตาน่ารักสมวัยกับซิงเกิล “แป๊บนะ”แนวสนุกสนาน
.
ซิงเกิล “แป๊บนะ” พูดถึงเรื่องราวชีวิตประจำวันของคนเล่นโซเชี่ยล ที่มักพูด"แป๊บนะ" เป็นวลีเด็ดแทนใจเด็กยุคปัจจุบัน ที่มักจะติดพันกิจกรรมที่ทำอยู่ เมื่อถูกเรียกต้องเผลอพูด "แป๊บนะ" ออกมาทันที เรียกว่าเนื้อหาเอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่สายโซเชี่ยลโดยตรง
.
และได้”อ.จินนี่ ภูไท” มาดูแลงานในรูปแบบ “จินนี่ สไตล์”ดูแลการผลิต ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอครบเซ็ท
.
“น้องพิมมี่”เผยว่า "หนูดีใจมากๆค่ะที่ได้มาอยู่บ้านหลังนี้ ไทดอลมิวสิค ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสพิมมี่ เพลงแป๊บนะ อ.จินนี่ บอกว่าได้มาจากตัวตนพิมมี่เลย คือ ชอบใช้คำว่า "แป๊บนะ"
.
“แต่หนูคิดว่าใครๆ ก็ใช้คำนี้ เวลาที่เราไม่ว่างหรือทำอย่างอื่นอยู่ ก็จะพูดคำนี้ขึ้นมาทันที หนูฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ รับชม รับฟังกันได้แล้ววันนี้ ช่อง Youtube : Thaidol Music เลยค่ะ"
.
ยุคนี้วงการนักร้องวัยเด็กคึกคักจริงๆ ฝ่ายชายคือ “ทิวเทน” ล่าสุด “พิมพี่” ขอมาเติมเต็มในตำแหน่งฝ่ายหญิงแล้วจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้