ตายายชื่นชม “เวียง นฤมล” โกยมาลัยเยอะสุด1.3แสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตายายชื่นชม “เวียง นฤมล” โกยมาลัยเยอะสุด1.3แสน

ลูกทุ่งสาวใช่ทุกสำเนียง “เวียง นฤมล”ค่ายแกรมมี่โกลด์ ปลื้มบอกไม่ถูก เพราะมีเรื่องราวดีๆเข้ามาแบบรัวๆ คืนก่อนไปร้องรับเชิญสตรีมไลฟ์เวทีหมอลำ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” แฟนๆคล้องพวงมาลัยเต็มคอ นับได้ 1.3 แสนเยอะสุดในชีวิต
.
เจ้าตัวดีใจ นำพวงมาลัยไปให้ตาบุญ ยายค้ำ ลิขิตวาศ ที่บ้านเกิดจ.ร้อยเอ็ดได้ชื่นชมกับความสำเร็จของหลานสาว ที่สร้างผลงานประทับใจแฟนๆ จนได้มาลัยเต็มคอ
.
ไม่เท่านั้น ซิงเกิลล่าสุด “กะคนบ่ฮักกัน” ที่ “เวียง” เพลงแรกที่แต่งเอง-ร้องเองปล่อยเมื่อ 20 ก.ย.ที่ผานมา มีกระแสแรง เรตติ้งยอดวิวส์ดีมาก จนติดอันดับ#12 ในมาแรงของยูทูป ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเธอไล่เลี่ยกัน
.
“เวียง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจมากๆที่ซิงเกิลกะคนบ่ฮักกัน ติดเทรนด์มาแรงค่ะ และก่อนนี้เวียงไปร้องรับเชิญเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ร้องกะคนบ่ฮักกันแค่ 1 ท่อน ซึ่งแฟนๆชอบมาก หนูได้มาลัยเยอะสุดในชีวิต 130,000 บาทค่ะ เอากลับไปให้ตายายได้ชื่นชม ท่านดีใจมาก
.
“พอเวียงได้ไปถ่ายรายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็ได้ร้อง กะคนบ่ฮักกัน เต็มเพลงรายการแรกเลย ก็ขอให้กระแสเพลงดีอย่างต่อเนื่องยาวเลยนะคะ ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงที่หนูแต่งเอง ร้องเอง ติชมได้นะคะ”
.
สวยทั้งเสียง และหน้าตา แถมแต่งเพลงได้ปังอีกด้วย น่าจะเป็นปีทองของ “เวียง” จริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้