"เฟืองฟ้า" เซ็น "ข้าวสารแลนด์" ปล่อย "เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก" ทันที

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เฟืองฟ้า" เซ็น "ข้าวสารแลนด์" ปล่อย "เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก" ทันที

สาวเพจบ้านโปงลาง “เฟื่องฟ้า วราพร” สั่งสมประสบการณ์ร้องเพลงมานาน จนมีชื่อในวงการลูกทุ่ง อินดี้ ก่อนนี้เคยร่วมงานค่ายข้าวสารแลนด์บ่อยๆ ล่าสุดเธอตัดสินใจเซ็นสัญญาสังกัดค่าย “ข้าวสารแลนด์”เรียบร้อย ปล่อยซิงเกิลเปิดตัวทันที
.
นั่นคือซิงเกิล “เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก” ได้ศิลปินรุ่นพี่ “เจี๊ยบ นิสา” นักแต่งเพลงร้อยล้านวิวส์ ปากกาคมเขียนเนื้อร้อง-ทำนองและดีไซน์ทุกอย่างให้ “เฟื่องฟ้า” แจ้งเกิดในซิงเกิลนี้ ที่เน้นเพลงจังหวะ น่ารักๆ สดใส สมวัย เหมาะคาแร็คเตอร์ “เฟื่องฟ้า “
.
แถมได้ “น้ำเพชร เอ็มวี สตูดิโอ” ที่ทำเอ็มวีดังๆของศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของประเทศไทย อาทิ ไมค์ ภิรมย์พร, จินตหรา พูลลาภ มาร่วมออกแบบเอ็มวี เพื่อให้เนื้องานปังปุริเย่ขึ้นไปอีก
.
“เจี๊ยบ นิสา”เผยว่า “หลังจากที่เจี๊ยบได้โจทย์แต่งเพลงนี้ไปแล้ว ก็ใช้เวลานานพอสมครกว่าจะมาพบเพลงนี้ เพลงนี้จะใช้เหตุการณ์ในปัจจุบันมารวบรวมไว้เพื่อสื่อถึงความพยายามในการที่จะทำให้คนที่เราแอบชอบ หันมาชอบ
.
“ไม่ว่าคุณจะชอบผู้หญิงแบบไหน ฉันก็สามารถเป็นให้คุณได้ องค์ประกอบโดยรวมทั้งเนื้อร้อง ทำนอง การเรียบเรียงดนตรี ครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมออกสู่สายตาท่านผู้ชม ผู้ฟัง ฝากเป็นกำลังใจใฟ้เฟื่องฟ้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
.
เรียกว่าวงการลูกทุ่งอินดี้อีสาน ช่วงโควิดซา คึกคักจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้