"เบลล์" อินจัดนางเอก MV แรก "หัวหอม" ตัวช่วยสั่งน้ำตาซึม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" อินจัดนางเอก MV แรก "หัวหอม" ตัวช่วยสั่งน้ำตาซึม

ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” แล้ว กับเพลง “ใจความบ่สำคัญ” สำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ซึ่งซิงเกิลแรกของอัลบั้ม “กล่องของขวัญ” ล่าสุดทะลุ 10 ล้านวิวส์ที่เรียบร้อย
.
งานนี้ “เบลล์”บอก MV “ใจความบ่สำคัญ” นับว่าเศร้าไม่แพ้เพลงแรกทีเดียว แต่ความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ อยู่ที่ เบลล์ ได้โชว์ฝีมือด้านการแสดง รับบททั้งนักร้องและนางเอกเอ็มวีครั้งแรก
.
ที่สำคัญโดนพระเอกอินดี้หน้าหล่อ “แม็ค วัชรพล” ทำหักอก จนเธอน้ำตาตกใน แน่นอนทำเอาสาวน้อย “เบลล์”อินจัดไปกับอารมณ์ผู้หญิงที่โดนทิ้งสุดๆ ในบทต้องมีฉากร้องไห้ “เบลล์” ทุ่มเต็มที่แม้ว่าจะหลายเทคไป แถมต้องเพิ่งตัวช่วยบ้างก็ตาม
.
“เบลล์”เผยว่า “เป็นอะไรที่ยากมากๆ เลย ที่เราต้องเล่นเอ็มวีด้วย เพราะหนูถนัดร้องเพลงมากกว่า (หัวเราะ) ถือเป็นการเปิดประสบการณ์เราเหมือนกัน ขอบคุณทีมงานที่ให้หนูได้ลองแสดง”เห็นบอกว่าฉากน้ำตาต้องมีตัวช่วย?
.
“ใช่ค่ะ พอถึงฉากร้องไห้ ผู้กำกับคอยบิ้วท์อารมณ์เนื้อเรื่อง หนูก็นึกตาม แต่ผลสุดท้ายทางออกที่ดีที่สุดของการร้องไห้ คือ ได้หัวหอมเป็นตัวช่วยค่ะ..ทู้กคน” ได้แม็ค วัชพลเล่นเป็นพระเอกเป็นอย่างไรบ้าง?
.
“จริงๆ แม็ค วัชรพลเป็นเพื่อนอยู่แล้ว พอได้มาร่วมแสดงเป็นพระเอกด้วย เลยทำให้บรรยากาศในการถ่ายเอ็มวีสนุกสนาน เป็นกันเองมากๆ ก็ฝากพี่ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้เบลล์ด้วยนะคะ “ใจความบ่สำคัญ” จะปล่อย 22 กันยายนนี้ช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL”
.
“ถ้าอยากฟังเพลงเต็มๆ เพลินๆ ก็สามารถรับฟังได้ทุกช่องทางค่ะ” เบลล์ นิภาดา เธอคนนี้เก่งครบเครื่องจริงๆจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้