ต๊าชมาก.. "เขตต์-ปิยฉัตร" ส่ง MV. "บ่อยากคึดฮอด" ฉบับ Exclusive

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต๊าชมาก.. "เขตต์-ปิยฉัตร" ส่ง MV. "บ่อยากคึดฮอด" ฉบับ Exclusive

แฟนๆจิ้นต่อ หลัง MV ซิงเกิล “บ่อยากคึดฮอด” เพลงเศร้าดึงอารมณ์ของ “ปิยฉัตร จันทะแสง” หรือ “ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้โปรดิวเซอร์ “หนึ่ง จักรวาล”ควบคุมเบื้องหลัง กระแสตอบรับปังปุริเย่
.
เพราะ MV ได้ “เขตต์ ศิรสิทธิ์” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกมาเป็นพระเอก ทั้งคู่แสดงเข้าถึงอารมณ์ โดนใจแฟนคลับอินตามได้จริง
.
งานนี้ “ปิยฉัตร-เขตต์”ฝากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมและให้กำลังใจมาว่า
.
“ขอบคุณพี่หนึ่ง จักรวาล พี่ตุ๊กติ๊ก ที่ทำเพลงและ MV ให้หนู ขอบคุณพี่เอ วราวุธ ที่เห็นความสามารถให้โอกาสหนูได้เป็นศิลปินของเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รวมถึงขอบคุณทีมงานทุกคนที่ดูแลหนูอย่างดี และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณอ้ายเขตต์ที่มาร่วมเเสดง MV ให้หนูด้วยค่ะ” ปิยฉัตรเผย
.
ด้าน “เขตต์” เสริมว่า “นี่เป็นโอกาสที่ดี ให้ผมพัฒนาตัวเองอีกครั้ง เป็นประสบกาณ์ที่มีค่า ขอบคุณทุกท่านที่อยู่เบื้องหลัง รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเรามาตลอด ผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไปครับ”
.
ฟีดแบคดีขนาดนี้ ทาง เซ้นส์ฯจึงจัดพิเศษด้วยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ซิงเกิลนี้ ฉบับ Exclusive ช่อง Youtube : ZENSE Music งานนี้ฟินดับเบิ้ลแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้