"เจ้ย-หมวดเคน" เจอรอบ 5 เดือน ลุยถ่าย "ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจ้ย-หมวดเคน" เจอรอบ 5 เดือน ลุยถ่าย "ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว"

FCเตรียมปูเสื่อรอดูแล้ว หลังกองละคร “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” ช่องวัน 31 ต้องเบรกพักกองหลบพิษโควิดไปนานถึง 5 เดือน ช่วงนี้สถานการณ์เริ่มปลดล็อค ผกก. “ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์” จึงป้อนคิวนักแสดงเดินหน้าถ่ายทำต่อ เพราะมีแพลนออนแอร์ในสิ้นปีนี้
.
ล่าสุดมีภาพน่ารักๆ สดใสๆของ “ต่าย อรทัย” (ออเจ้ย) กับ “ไผ่ พงศธร” (หมวดเคน)นั่งรถคู่กันเพื่อไปถ่ายละคร “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่ต้องเว้นระยะ และใส่แมสรัดกุม การ์ดไม่มีตก
.
รวมถึง “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็ถ่ายคู่ ”ไผ่” ให้แฟนๆได้อัพเดทข่าวคราว บรรยากาศคึกคักของดารา-นักร้องลูกทุ่งที่ร่วมเล่นเรื่องนี้” ไม่เท่านั้น “ต่าย” ยังโพสต์รูปใส่เสื้อยีนส่กางเกงยีนส์ รองเท้าหนังเท่ๆในรถที่เปิดประตูออกมา แคปชั่นว่า
.
“ร็อคเกอร์สาวเจ้ย พร้อมสิลุยบ้านคำแพงกุลแล้วพี่น้อง ถ่ายละครวันแรกหลังจากหยุดถ่ายไป 5 เดือน ภายใต้มาตรการณ์ของ กสทช. จะเป็นยังไงบ้างน้อ เอาใจส่อยร็อคเกอร์สาวเจ้ยแนเด้อจ้า”
.
ที่แน่ๆแค่ทีมงานปล่อยทีเซอร์ ซีนเด็ดๆเรียกน้ำย่อยของคอละคร ก็ทำเอากรี๊ดกันสนั่นโซเชียล เพราะมีทั้งซีน “ต่าย” ตกบันไดล้มไปจุ๊บแก้ม “ไผ่” ตามด้วย “ไผ่” โดน “ต่าย” เข่าผ่าหมากจังเบอร์ เท่านี้FCก็ทนรอดูไม่ไหวแล้วจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้