ออเดอร์พุ่งผลิตไม่ทัน "ตรี" ขาย "แจ่วบักตรี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออเดอร์พุ่งผลิตไม่ทัน "ตรี" ขาย "แจ่วบักตรี"

อยู่ว่างไม่ได้ “ตรี ชัยณรงค์” ช่วงนี้นอกจากซ้อมเต้น อัดเสียง เตรียมโปรเจกต์งานเพลงที่หนักมากๆ แล้ว ยังมีคิวถ่ายะคร “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว”ช่องวัน 31 แต่เจ้าตัวก็ยังขยันหารายได้เสริม
.
ก่อนหน้านี้ก็มีไลฟ์สดขายเสื้อกัน และล่าสุด “ตรี”ทำน้ำพริกปลาร้าสูตรตัวเอง ในแบรนด์ “แจ่วบักตรี” ที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่าแซ่บอีหลี หลังจากขายออนไลน์ได้ระยะหนึ่ง เสียงตอบรับดีFCสั่งซื้อรัวๆ แว่วว่าผลิตไม่ทันทีเดียว
.
“ตรี”เผยว่า“ต้องบอกว่าตรีเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ครับ ช่วงโควิดนี่ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก รายได้ก็หยุดตามไปด้วย เลยไม่อยากให้วันเวลาผ่านไปเฉยๆ เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะกลับมาปกติเมื่อไหร่
.
“เลยปรึกษากับน้องๆ ในทีม อยากมีรายได้เข้ามาบ้าง อย่างน้อยเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน แรกๆ ก็ไลฟ์สดขายเสื้อผ้ากัน แต่ตรีเป็นคนชอบกินน้ำพริกกับผักสดมาก ทุกมื้อต้องมีน้ำพริกปลาร้า
.
“อีกอย่างพี่น้องศิลปินทำน้ำพริกออกมาขายกันเยอะ เลยอยากมีน้ำพริกของตัวเองบ้าง ก็ทำ “แจ่วบักตรี” เป็นรสชาติที่ผมชอบ เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้กินต้องชอบเหมือนกัน
.
“ตอนนี้ขายดีกว่าที่คิดไว้ครับ ใครอยากลองชิมก็สั่งซื้อได้ที่ Facebook แจ่วบักตรี ได้เลย แนะนำติชมกันได้เลยนะครับ”
.
โอ้โห..สีสันหน้าตาน่ากินขนาดนี้ แม่ๆแฟนคลับอุดหนุนหนักๆแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้