"แซ็ค-จ๊ะ-หญิงลี" ร่วมโชว์ปังๆ ปันน้ำใจ "ลูกทุ่งไอดอล Charity"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แซ็ค-จ๊ะ-หญิงลี" ร่วมโชว์ปังๆ ปันน้ำใจ "ลูกทุ่งไอดอล Charity"

“ลูกทุ่งไอดอล Charity”รายการเพื่อการกุศลในยุคโควิด ของบ.เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ฯ โดยนำทัพดารา ศิลปินกว่า 30 ชีวิต มอบความสุขผ่านเสียงเพลง ชวนร่วมบริจาคเงินให้คณะแพทย์ศาสตร์รพ. รามาธิบดี
.
เพื่อนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19
.
วีคนี้เป็นคิวของ จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย , เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ , แซ็ค ชุมแพ , ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด , หญิงลี – ศรีจุมพล ร่วมถึงศิลปินลูกทุ่งไอดอล รุตน์ – รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข และ ผึ้ง – พรทิพย์ ลมูลน้อย ที่มาสร้างสีสัน พร้อมพูดถึงการปรับตัวสู้กับสถานการณ์ช่วงนี้
.
“หญิงลี”เผยว่า “งานเพลงและคอนเสิร์ตต่างๆ ถูกเลื่อนไม่มีกำหนด ทำให้เราขาดรายได้และได้รับผลกระทบอย่างหนัก รีสอร์ทที่สร้างเสร็จพอดี วางแผนที่จะเปิดต้อนรับให้ลูกค้าต้องหยุดชะงัก ไม่มีคนมาพัก แถมยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆที่ต้องดูแลกลับมีเท่าเดิม แต่ยังไงเราก็ต้องสู้ มีน้อยก็ใช้น้อยค่ะ”
.
ด้าน “จ๊ะ นงผณี” ที่อยู่เบื้องหลังเพจ “เราต้องรอด”เปิดใจว่า “ช่วงแรกที่ช่วยผู้เดือดร้อน จ๊ะใช้เงินส่วนตัวมากกว่า 10,000 เคส รู้สึกสะเทือนใจกับทุกๆเคส
.
“ที่หดหู่ที่สุดคือ มีเด็กติดต่อทางเพจว่า คุณพ่อป่วยอาการหนักมาก แต่หลังจากที่เราหาเตียงได้ เขาเสียชีวิตแล้ว กลายเป็นว่าต้องประสานกู้ภัยให้มารับศพแทน
.
“ท้ายที่สุดคือเราไม่ไหวจริงๆ จึงเป็นเหตุที่ทำให้ต้องถอยออกมาจากเพจ เราต้องรอด ฉะนั้นแล้วจึงอยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนและทุกหน่วยงาน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายนี้ไปได้ด้วยกัน”
.
พร้อมพูดคุย “ปุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ตัวแทนจาก องค์กรทำดี ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของจิตอาสากับการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ดูเรื่องราวทั้งหมดได้ใน “ลูกทุ่งไอดอล Charity”เสาร์18 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้