จึ้งมาก "มีนตรา" ส่งซิงเกิล 4 "เดี๋ยวมันก็เซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จึ้งมาก "มีนตรา" ส่งซิงเกิล 4 "เดี๋ยวมันก็เซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม"

ต้องบอกว่าลุคจึ้งมากๆ สาวหน้าลูกครึ่งหัวใจอิสาน “มีนตรา อินทิรา” ล่าสุดถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปล่อยเพลงที่ 4 ของปีนี้ “เดี๋ยวมันเซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม” ให้แฟนๆฟังและชมMVสวยๆ ที่ยังคงติดเทรนด์เพลงมาแรงในยูทูป
.
ทำเอา “มีนตรา”ปลาบปลื้มใจอย่างมาก ซึ่งเนื้อหาเพลงและเอ็มวี บอกถึงความเจ็บช้ำน้ำใจของการถูกบอกเลิก ต้องใช้เวลาในการเยียวยารักษาแผลใจสักพักแล้ว..เดี๋ยวมันก็เซา เดี๋ยวเฮาก็คงลืมได้เอง
.
“มีนตรา”เผยว่า “เป็นเพลงที่ 4 ในรอบปีของมีนตราแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนจากแฟนๆ ที่เอ็นดูและคอยติดตามทุกผลงานของมีน อยากให้ทุกคนน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ
.
“เพลงนี้ต้องขอบคุณอาจารย์นักแต่งเพลง คำร้อง/ทำนอง นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียง บรรจง เวียงพล มากๆ ที่สำคัญมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีนตราภาคภูมิใจ เพราะภาพเอ็มวีออกมาสวย ละมุน
.
“ต่างจากวันถ่ายทำที่ทั้งร้อนแสนร้อน พอเอ็มวีออกมาก็ทำให้มีนตรา และ ทีมงานทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งค่ะ
.
“ใครที่ยังไม่ได้ฟัง อย่าลืมเข้าไปรับชม รับฟัง เพลงเดี๋ยวมันก็เซา เดี๋ยวเฮาก็ลืม ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLDติดตามทุกผลงานของมีนตราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
.
ลงตัวทั้งน้ำเสียง อารมณ์เพลงและความสวย ปังของ “มีนตรา”ส่งให้
เพลงนี้ยอดวิวส์จ่อ 1 ล้านรวดเร็วและ(14 ก.ย.64)ติดเพลงมาแรง#8อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้