"เบนซ์ - ออยเลอร์ - แม็ค" นำทีม คอนเสิร์ต Live Stream ช่วย รพ.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบนซ์ - ออยเลอร์ - แม็ค" นำทีม คอนเสิร์ต Live Stream ช่วย รพ.

“ข้าวสารแลนด์”ผนึก “ไทดอล มิวสิค” นำทีมศิลปินาสร้างรอยยิ้มผ่านเสียงเพลง จัด Livestream การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัย covid-19 เมื่อ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ณห้องแกรนด์พาวิลเลี่ยม ราชาวดีรีสอร์ท ขอนแก่น
.
ร้องเพลงหารายได้สมทบทุนช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 จ.ขอนแก่น มอบรพ.ศรีนครินทร์, รพ.ศูนย์ขอนแก่น และโครงการสร้างความมั่นคงทางด้านอาหาร ตู้ยาข้างบ้านอาหารข้างครัว สามารถร่วมบริจาคผ่านทาง FACEBOOK : เราจะผ่านไปด้วยกัน Live Stream Charity
.
งานนี้“อ.กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” พาทัพศิลปินร่วมคอนเสิร์ตกลุ่มปิด ไม่ว่าจะเป็น กลอยใจ ข้าวสารแลนด์, หมิว ปัทมา, ไอออน ข้าวสารแลนด์, แม็ค วัชรพล, เบนซ์ เมืองเลย และออยเลอร์ รวมถึงมีศิลปินสังกัดต่างๆ มาร่วมงานกุศลครั้งนี้แน่นเวที สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่ศิลปินไม่ลืมถิ่นฐานบ้านเกิดในยามวิกฤตโรคระบาด
.
“ไอออน ข้าวสารแลนด์”เป็นตัวแทนเผยว่า “ขอบคุณพี่น้องศิลปินจากสังกัดต่างๆ ที่มาร่วมด้วยช่วยกัน สร้างรอยยิ้มและความบันเทิง รวมถึงให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ประสบภัยโควิด-19 ในครั้งนี้ครับ
.
“ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน” ผมขอเชิญชวนคนไทย และพี่น้องขอนแก่น ร่วมกันบริจาคทางเพจเราจะผ่านไปด้วยกัน Live Stream Charity กันเยอะๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนบ้านเดียวกันให้รอดพ้นจากโรคระบาดในครั้งนี้ครับ”
.
ค่ายเพลง ศิลปินร่วมกันทำดีเพื่อคนในสังคม ต้องให้กำลังใจกันเยอะๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้