"หนึ่ง ศุภโชค" ตะลึง! แจ้งตร. เจอยาบ้าซุกคอกวัว 973 เม็ด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนึ่ง ศุภโชค" ตะลึง! แจ้งตร. เจอยาบ้าซุกคอกวัว 973 เม็ด

อินดี้ดัง “หนึ่ง ศุภโชค” ตกใจสุดขีด เจอยาบ้าฝังข้างเล้าไก่ คอกวัวกลางทุ่งนาที่บ้านเกิดจ.ศรีสะเกษ ไม่รู้ของใคร รีบแจ้งตร.ตรวจสอบพบยาบ้าเกือบ 1 พันเม็ด พร้อมไลฟ์สดแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่มีใครเกี่ยวข้องยาเสพติด
.
หลังจากนั้น “หนึ่ง”พร้อมพ่อแม่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ โดย “หนึ่ง”อัดคลิปเผยว่า “วันนี้ 14 ก.ย.7-8 โมงเช้า พ่อกับแม่ได้ไปทุ่งนา ไปพบสิ่งผิดปกติฝังอยู่ที่ข้างเล้าไก่ ทีแรกไม่รู้ว่าเป็นอะไร
.
“เลยมาเรียกผมให้เข้าไปดูหน่อย ผมถ่ายรูป ถ่ายคลิปไว้ผมแกะดู สรุปว่าเป็นยาเสพติดนะครับ เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ คือเหมือนมีคนนำมาฝังข้างเล้าไก่ คอกวัวที่ทุ่งนา ผมไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อย
.
“รอความคืบหน้า ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ผมเพิ่งกลับมาบ้าน มาหาคุณแม่คุณยาย ก็เจอเรื่องแบบนี้ แต่โชคดีที่ว่า เราไปเจอและแจ้งตำรวจก่อน ถ้าเกิดตำรวจแจ้งมาว่า บ้านเรามียาเสพติด น่าจะร้ายแรงกว่า ขอฝากเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ขอบคุณพี่ๆที่กดไลค์ กดแชร์ด้วย ขอบคุณครับ”
.
ต่อมา “หนึ่ง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “คือผมมาบ้านในวันเกิด เพื่อจะเจอครอบครัว เจอยาย ก่อนกลับไปถ่ายละคร ก็มาเจอยาบ้าเยอะมาก แถวบ้านก็ ไม่ได้ยินข่าวจับยานะ
.
“ผมก็แกะกับมือ ถ่ายคลิปไปด้วย มารู้ตอนตำรวจมาว่า มี 5 ซองๆละ 200กว่าเม็ด รวม 973เม็ด แรกๆที่แม่เจอนึกว่าใครเอาซากไก่มาฝังไว้”
.
ไปแจ้งความแล้วตำรวจ แนะนำว่าอย่างไร?
“ตำรวจแนะว่า ตอนนี้ไม่มีหลักฐานเอาผิดคนมาฝังได้ ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ก็จะสืบให้ ทำคดีให้ เจ้าหน้าที่พอจะรู้อยู่ ก็เป็นความลับทางคดีครับ คือผมตกใจ อีกมุมน่าจะโชคดี ที่เราเจอและแจ้งตำรวจ ดีกว่าตำรวจเจอแล้วมาบอกเรา
.
“ตอนเจอผมไลฟ์สด ฝากพี่ๆช่วยกันแชร์เยอะๆ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ห่วงใย โทรสอบถามเยอะมากๆครับ” ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง? “มีละครทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว จะเริ่มถ่าย 27 ก.ย.นี้ และผมรอปล่อยซิงเกิลใหม่ 2-3 ซิงเกิลครับ”
แถมวันนี้ (14 ก.ย.64)ตรงกับวันคล้ายวันเกิด “หนึ่ง ศุภโชค”ครบ 23 ปีเต็มพอดิบพอดี งานนี้ถือว่าฟาดเคราะห์ ต่อไปขอให้มีแต่ความปังอย่างเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้