ยุคนี้ "เอิ้นขวัญ" สู้ยิบตา ปอกทุเรียนขายตัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยุคนี้ "เอิ้นขวัญ" สู้ยิบตา ปอกทุเรียนขายตัน

ลูกทุ่งสาวเสียงปัง “เอิ้นขวัญ วรัญญา”ค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุดไปร่วมบุญเวที “ลูกทุ่งไอดอล Charity”พร้อมพี่น้องศิลปิน เต๋า ภูศิลป์, รุ่ง สุริยา, ไอซ์ ศรัณยู, หนิม คนึงพิมพ์ และนักร้องผลผลิตลูกทุ่งไอดอล อาท อัศนัย, กระต่าย สโรชา
.
งานนี้แต่ละคนจะขนเพลงเพราะๆ ส่งต่อพลังใจกัน ยังแชร์วิธีการปรับตัวยุคโควิด-19 ที่ต้องทำทุกทางเพื่อให้ชีวิตสามารถเดินต่อไปได้
.
“เอิ้นขวัญ”เผยว่า “งานร้องเพลงโดนแคนเซิลหมด เราก็หันมาไลฟ์ขายของ ตอนนี้ขายกล้วยฉาบอบเนย by เอิ้นขวัญ ร้องเพลงไปขายไป กระแสตอบรับดี อร่อยจริง ไปรับมาจากกลุ่มแม่บ้าน อ.สว่างดินแดน จ.สกลนครค่ะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเราเอง
.
“เท่ากับช่วยเพิ่มรายได้ให้ชุมชนอีกทาง แต่ก่อนจะขายกล้วยฉาบ หนูเคยปอกทุเรียนขายเป็นตันมาแล้วนะคะ เป็นงานในฝันของหนูเลย(หัวเราะ) ช่วงแรกไม่ได้ตั้งใจขาย แต่ของดี ราคาถูก อยากให้คนได้กิน ไปรับมาปอกเอง แพคเอง ทำไปทำมาขายได้หลายร้อยลูก เกือบตันได้
.
“การมาขายของ ถือว่าเป็นช่องทางพบปะแฟนเพลง ได้ส่งกำลังใจให้กันมากกว่าค่ะ”
.
“เอิ้นขวัญ”เล่าต่อว่า ตัวเองเป็นเสาหลักของบ้าน มีรายได้จากคอนเสิร์ตอย่างเดียว พอเจอสถานการณ์แบบนี้ ต้องปรับตัว ออมให้มากกว่าเดิม ปลูกผักกินเอง อะไรที่ไม่จำเป็นไม่ซื้อ
.
“หากคลายล็อกดาวน์ มีแพลนกลับไปอยู่บ้าน ทำนา ปลูกผัก เพราะสู้ไม่ไหวจริง ๆ ตอนนี้แผนสำรองแผนเดียวมันไม่พอ ต้องเตรียมไว้หลายแผนปรับไปตามสถานการณ์ค่ะ”
.
ล่าสุด“เอิ้นขวัญ” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลงยาวมากๆ คือ “เธอไม่เคยจะรักฉันเลยสักนิดแม้เพียงแค่เสี้ยวนึง คนที่เธอคิดถึงมันเลยเป็นเขาไม่ใช่ฉัน” ที่มาของเพลงคือ “เอิ้นขวัญ” เผลอร้องเพลงมาท่อนหนึ่งในไลฟ์ แล้วไปติดหูแฟนคลับ จนเกิดกระแสเรียกร้องให้ทำเพลงเต็ม พอเห็นชื่อเพลงแล้ว น่าจะเต็มสมใจแฟนคลับจริง ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้