เริ่มชัด "เบลล์" call "ลำเพลิน" หวงเป็นลมก่อนอวด mask

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เริ่มชัด "เบลล์" call "ลำเพลิน" หวงเป็นลมก่อนอวด mask

คู่นี้คือมีเรื่องให้แฟนคลับได้ลุ้นรายวัน แถมมีแนวโน้มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ระหว่าง “ลำเพลิน วงศกร”กับ”เบลล์ นิภาดา” ว่าที่คู่จิ้นร่วมค่ายแกรมมี่ โกลด์
.
ล่าสุด “เบลล์”เธอทราบข่าวว่า พี่ชายสุดเลิฟ “ลำเพลิน” เป็นลมคาเข็มฉีดยา วันไปฉีดวัคซีนโควิด-19 วันก่อน “เบลล์”ไม่นิ่งนอนใจ รีบ VDO CALL หาเพื่อถามข่าวอาการทันที
.
พอรับสาย “ลำเพลิน”ก็คุยกันกระหนุงกระหนิง แต่ “อ้ายลำเพลิน”ดูจะหายไข้เป็นปลิดทิ้งสภาพใบหน้า เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มแทน สวีทแค่นี้ เอ้ย!คุยแค่นี้ไม่พอ “เบลล์”ก็ขอพรีเซ้นท์หน้ากากผ้าสีชมพูกลิตเตอร์สุดฟรุ้งฟริ้งทันที
.
ทำเอา “ลำเพลิน” บอกว่าสวยมากๆ ตามด้วยแซวสาวเบลล์ว่า “อ้ายขอได้บ่ อ้ายขอหน้ากากผ้าที่น้องใส่ได้บ่” งานนี้ “เบลล์”เขินอายแบบไม่ทันตั้งตัว
.
ใครที่อยากได้หน้ากากแบบที่ “เบลล์”ใส่ ก็มองหา “BOXSET อีหล่าเบลล์” ที่มีทั้งโปสเตอร์ อีหล่าเบลล์ พร้อมลายเซ็น / CD อีหล่าเบลล์ 5 เพลงใหม่ พร้อม 5 เพลงดัง และสติ๊กเกอร์แทททูอีหล่าเบลล์อีกต่างหาก ของมันต้องมีจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้