"สาวจิน" ปล่อย "พญาคันคาก เดอะซีรีส์" "ต้าวหยอง" ปะทะ "พิม นาคำไฮ" ม่วนคัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สาวจิน" ปล่อย "พญาคันคาก เดอะซีรีส์" "ต้าวหยอง" ปะทะ "พิม นาคำไฮ" ม่วนคัก

หลังจากสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ”ปล่อย MV “พญาคันคาก” เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จนต้องสร้างภาคต่อ ในรูปแบบซีรีส์“พญาคันคาก เดอะซีรีส์ ไทบ้านซุมเฮา” ทันที
.
ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ในโปรเจค “จินตหรา พูนลาภ มินิซีรีส์” เธอขนทัพนักแสดงที่เคยร่วมงานกันในMV “พญาคันคาก”มาร่วมแสดงครบ นำทีมโดย พิม นาคำไฮ, ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์, แต้ว สุกัญญา, ยูกิ เพ็ญผกา
.
เรื่องราวของซีรีส์นี้ จะเป็นภาคต่อจาก MV “พญาคันคาก” ที่ปล่อยให้แฟนๆได้ชมก่อนหน้านี้ แต่หนนี้มาพร้อมความสนุกสนาน จัดเต็มกว่าเดิม
.
เป็นเรื่องราวหลังจากที่ “ต้าวหยอง”หนีงานแต่งงาน กลับไปหา “แต้ว”แล้ว “พิม”ก็ถอยออกมาเพื่อตั้งหลัก และวางแผนในการที่จะแย่ง “ต้าวหยอง”กลับคืนมาจากแต้วอีกครั้ง
.
.
ครั้งนี้ได้วางแผนส่งน้องสาว (ยูกิ) เข้าไปเป็นมารหัวใจของทั้งสองคน สาว “พิม”มั่นใจเพราะแผนการแย่งชิงหนุ่มครั้งนี้ ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล “พิม”จึงพา “ยูกิ”ไปทำเสน่ห์มนต์ดำเพื่อมัดใจ”ต้าวหยอง”
.
สุดท้ายมนต์ดำนั้นกลับตกไปอยู่ที่แม่ของ “พิม” แทน แถมทำให้แม่กลายเป็นปอบ วิ่งไล่กินตับคนไปทั่ว เกิดเป็นเรื่องวุ่นวายสไตล์ฮาๆ ตามปะสาไทบ้านเกิดขึ้น ติดตาม “พญาคันคาก เดอะซีรีส์ ไทบ้านซุมเฮา”
.
สร้างทั้งหมด 3 ตอน ปล่อยไปแล้ว 1 ตอน คือทุกพุธ 09:00 น. ทางช่อง JINTARA CHANNEL OFFICIAL และ 18:00 น. บน LINE TV
.
นอกจากเพลง “พญาคันคาก” แล้ว ซีรีย์เรื่องนี้ “จินตหรา พูนลาภ” ได้นำเพลงใหม่ล่าสุดมาร้องประกอบในซีรีส์คือ เพลง “กฎคนมาหลัง” สไตล์สนุกสนาน อารมณ์อกหัก
.
พูดถึงเรื่องราวความรักที่ต้องกลายเป็นมือที่สาม แม้รักครั้งนี้ตัดใจได้ยาก แต่ก็พยายามทำใจและเดินถอยออกมา ฟังและชมได้ในซีรีส์ “พญาคันคาก เดอะซีรีส์ ไทบ้านซุมเฮา”
.
สาว”จิน”เผยว่า “จินขอขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง พญาคันคาก และติดตามมาให้กำลังใจกันต่อในซีรีส์นี้ จินตั้งใจมอบความสนุกสนานให้แฟนๆ ได้มีความสุข ก็หวังว่าแฟนๆชื่นชอบในมินิซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”
.
ไม่ว่าโควิดจะระบาด หรือโควิดจะซา “จินตหรา”กับทีมงานก็ปล่อยผลงานไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ ต้องยกนิ้วให้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้