"รุ่ง นครพนม" ศิษย์ "อ.จินนี่" ปล่อยซิงเกิล "รดน้ำมนต์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รุ่ง นครพนม" ศิษย์ "อ.จินนี่" ปล่อยซิงเกิล "รดน้ำมนต์"

ทยอยเปิดตัวศิลปินใหม่ต่อเนื่องค่าย “ไทดอล มิวสิค”สังกัด GMM ล่าสุดนำเสนอหนุ่มน้อยรูปหล่อวัย 18 ปี “รุ่ง นครพนม” น้ำเสียงดีมีเอกลักษณ์จากจ.นครพนมให้แฟนๆได้พิจารณา
.
ซึ่ง “รุ่ง นครพนม” เคยมีผลงานให้แฟนๆฟังบ้างแล้ว อย่าง “บักหน้าด้าน” ยอดวิวส์จ่อ10 ล้านแล้ว
.
ล่าสุด “รุ่ง นครพนม” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในนาม ไทดอล มิวสิค ชื่อเพลง “รดน้ำมนต์” ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือทอง “จินนี่ ภูไท” เพลงนี้เขียนเนื้อและทำนองโดย “อ.ทิ้ง ประดู่พลิ้ว” เรียบเรียง “อ.จินนี่ ภูไท”
.
เนื้อหาเพลงถ่ายทอด เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ผิดหวังจากความรัก เจ็บหนักมาก จนไม่รู้จะเยียวยาหัวใจอย่างไร บ่นน้อยใจในโชคชะตา ทางเดียวที่เขาจะพึ่งพาได้คือการไป “รดน้ำมนต์” เพื่อชำระสิ่งไม่ดีออกไป และให้มีสิ่งดีดีเข้ามาแทน
.
แถมช่วงถ่ายMVเพลงนี้ “รุ่ง นครพนม” ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยตากล้องอีก 1 ตำแหน่ง เพราะเขาเป็นนักศึกษา กำลังฝึกงานกับ อ.จินนี่ ภูไท เพื่อเรียนรู้ทุกขั้นตอนการผลิตเพลงนั่นเอง
.
“รุ่ง นครพนม”เผยว่า “รุ่งต้องขอฝากตัวกับแฟนๆ ทั่วประเทศครับ ฝากหนุ่มน้อยนครพนมคนนี้อีกสักคน ต้องขอขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ให้รุ่งมีโอกาสเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ “ไทดอล มิวสิค” หลังนี้
.
“อบอุ่นมากครับ เพลงแรกของรุ่งในบ้านหลังใหม่คือ “รดน้ำมนต์” ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ น่าจะตรงกับชีวิตใครหลายๆคน ฝากเพลงนี้ไว้ในหัวใจแฟนๆด้วย ฟังได้แล้วทางยูทูป ไทดอล มิวสิคครับ”
.
ถือว่า“รุ่ง นครพนม” โอกาสปังในวงการลูกทุ่งรุ่นใหม่เปิดกว้างมากๆ อยู่ค่ายใหญ่ แถม”อ.จินนี่ ภูไท” การันตีอีกด้วย จับตามองต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้