ตะลึงช่อดอกไม้แบงค์ FC มอบ "นุ๊ก-ปาย" รัวๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึงช่อดอกไม้แบงค์ FC มอบ "นุ๊ก-ปาย" รัวๆ

ต้องบอกว่าพลังรักของFCบ้านสิงห์ ปังปุริเย่มากๆ จะช่วงโควิดรุนแรง หรือเริ่มซาก็แทบไม่มีผลอะไรกับความรัก แรงเชียร์FC ที่มีให้”นุ๊ก ธนดล”กับ”ป๊ายปาย โอริโอ้” รวมถึงศิลปินคนอื่นและทีมงาน ต่างรับพลังรักกันทั่วหน้า มีแต่จะเหนียวแน่น เพิ่มขึ้นทุกวัน
.
ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย”มีคิวรับช่อดอกไม้ ของขวัญ ขนมนมเนยอื่นๆจากFC ปกติทั้งคู่จะไม่ได้จังหวะโพสต์ลงเฟซเท่าไหร่ เพราะมีทีมงานดูแลให้
.
แต่ครั้งนี้ “นุ๊ก-ปาย”พร้อมใจโพสต์รูปกับช่อดอกไม้ที่ล้วนเป็นช่อเงิน คือติดแบงค์ หลากสี เรียงราย หรือพับเป็นช่อดอกไม้ ตกแต่งสวยตระการตาสุดๆ
.
และเยอะมากๆนับไม่ถ้วน แต่ละช่อ แต่ละกล่อง จะมีการ์ดคำอวยพร คำทักทายหรือแซว แกงศิลปินแนบติดไว้ พร้อมรูป,ชื่อFCเจ้าของช่อดอกไม้ที่มอบให้ด้วย
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “ปิดจ๊อบ รับช่อวันนี้..เหนื่อย แต่นุ๊กโคตรมีความสุขเลยอ่า ข้อความแต่ล่ะข้อความฮื้อออออ กวนๆทั้งนั้น แกงงงงก็เยอะ5555 รักกันนานๆนะครับ ต้าวความสุขของนุ๊ก ขอบคุณแม่นันและพี่แน๊ตนะครับที่ช่วยนุ๊กจนเสร็จ แต่ไม่ใด้ถ่ายรูปกับแม่นันเลยยแม่กลับก่อน”
.
“ย้อนรับของเมื่อวาน ธนดลดีดมาก..ขอบคุณสิ่งของ ช่อเงินทุกๆชิ้นนะครับ ที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้นุ๊ก มันดีต่อใจมากๆเลยครับ รักม๊ากมากกก”
.
ขณะที่ “ปาย”โพสต์ว่า “ขอบคุณของทุกชิ้นเลยนะครับ วันนี้รับของต่อ พร้อมกับซอฟไลฟ์”
.
คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ให้ช่อดอกไม้ ช่อเงิน ของขวัญทุกชิ้นบอกความหมายเองก็แล้วกันจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้