"อิสร์" ชวน FC โหวต 4 เพลงรวด ยอดวิวส์สูง จัด MV ให้ชมเลย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" ชวน FC โหวต 4 เพลงรวด ยอดวิวส์สูง จัด MV ให้ชมเลย

เรียกว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ อย่างแท้จริง “อิสร์ อิสรพงศ์” หลังจากที่ปล่อยเพลง “ร่างกายต้องการแฟน”, “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ” ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีแล้ว
.
ล่าสุด “อิสร์”ปล่อยอีก 4 เพลงรวด ฟังแบบ audio ทางช่องยูบ Grammy Gold Official ฟังกันแบบเพลินๆ ยังไม่พอ
.
งานนี้ “อิสร์”ขอจัดกิจกรรมชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกเสียเลย โดยเปิดให้แฟนๆ มีส่วนร่วมจากการเลือกเพลง 2 ใน 4 เพลง วิธีโหวตก็ง่าย แค่กดฟังเพลงที่ชื่นชอบวนๆ ไป
.
เพลงไหนที่มียอดวิวส์สูงสุด 2 เพลง “อิสร์” จะนำไปทำมิวสิกวิดีโอ เป็นการตอบแทนให้แฟนๆ ได้ฟินกันแน่นอน ทั้ง 4 เพลงมี
.
เพลง “ก็ว่าจะไม่” จังหวะสนุกๆ เมื่อเจอคนที่ใช่ จะปล่อยผ่านได้ไง ก็คุณเป็นคนตรงๆดีนะ ตรงไหนก็น่ารักอ่ะ ก็ว่าจะไม่ จะไม่แล้วเชียว
.
“รักอยู่ รู้สึก” เพลงที่ใช้แทนความรู้สึก เมื่อคนรักอยู่ห่างไกลกัน แต่อย่างน้อยได้คุยผ่านสื่อโชเชี่ยล ก็ทำให้รู้สึกใกล้กัน ได้สื่อสารว่ายังรักกันอยู่
.
“สุขสันต์วันจันทร์” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่หยุดไป 2 วัน อยากรู้จังคิดถึงกันบ้างไหม ขอเปลี่ยนจากเพื่อนร่วมงาน เป็นคนรู้ใจแทนได้ไหม เนื้อหาน่ารักๆ คิดถึงคนที่แอบชอบ เวลาได้ไปทำงาน
.
และ “เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม”บอกเล่าความรู้สึกของคนเงินเดือนเงินน้อย แม้เงินเดือนจะน้อย แต่ความรู้สึกที่มีให้ไม่ได้น้อย เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่ง และเสียงขลุ่ยเพราะๆ จาก “หนู มิเตอร์” ด้วย
.
เอ้า!FC “อิสร์” ชอบเพลงไหน เข้าไปฟังวนๆ ไป การโหวตจะนับจากยอดวิวส์นั้นๆ สรุปผล 30 กันยายนนี้ 2 เพลงแรกที่ยอดวิวส์สูงสุด เตรียมชมMVได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้