ส่อง "แพ็กกี้" โชว?สเต็แแดนซ์ ซิงเกิลเดี่ยวแรก "ญาอ้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่อง "แพ็กกี้" โชว?สเต็แแดนซ์ ซิงเกิลเดี่ยวแรก "ญาอ้าย"

มากับความคึกคักทีเดียว ศิลปินน้องใหม่วัยใส “แพ็กกี้ สกลนรี” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ส่งซิงเกิลเดี่ยวแรก “ญาอ้าย” เนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุกๆ มาให้FCได้ขยับแข้งขยับขาในบรรยากาศช่วงนี้
.
ล่าสุดไปส่อง “แพ็กกี้ สกลนรี” โชว์สเต็ปการซ้อมเต้นในห้องซ้อมแบบทุ่มสุดตัว คนก็น่ารัก ท่าเต้นก็น่ามอง แต่ออกแบบลีลาเต้นที่FCสามารถเต้นตามได้ไม่ยากมากนักและมีเนื้อเพลงให้สาวๆ ฝึกร้องตามกันอีกด้วย
.
ที่แน่ๆใครที่กำลังแอบชอบหรือตกหลุมรักหนุ่มที่โดนใจ ชนิดที่ว่าหลงหัวปักหัวปำ เพราะถูกสเปคเหมือนฟ้าส่งเทพบุตรมาให้เจอ บอกเลย เพลงนี้คือใช่ที่สุด
.
“แพ็กกี้ สกลนรี”เผยว่า “ญาอ้าย เป็นเพลงที่หนูภูมิใจมากค่ะ เป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกของหนูค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เวอร์ชั่นที่ปล่อยไปตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นเนื้อเพลงก่อน
.
“และเป็นภาพซ้อมเต้นในห้องซ้อม ถือว่าก็ซ้อมหนักค่ะ ขอบคุณคุณครูสอนเต้นที่เคี่ยวเข็ญหนูหนักมาก ส่วนเวอร์ชั่นเอ็มวีจะได้เห็นกันอย่างแน่นอนเร็วๆ นี้ แพ็กกี้ก็ขอฝากเพลง “ญาอ้าย” ในเวอร์ชั่นเนื้อเพลงให้ชมกันก่อนนะคะ
.
“ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ส่วนช่องทางติดตามของหนูก็ติดตามได้ที่ Facebook : แพ็กกี้ สกลนรี , Instagram : Packky_sswn , Tiktok : แพ็กกี้ สกลนรี แกรมมี่โกลด์ อยากให้ลองฝึกเต้นแล้วไปสนุกกันใน Tiktok ด้วยนะคะ ฝากด้วยค่ะ”
.
สวย สดใส เสียงเฉียบแบบนี้ “แพ็กกี้”รอเวลา “ปังปุริเย่” แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้