“เต๋า ภูศิลป์” ยัน “ร้องต้องรอด” เวทีปราบเซียน!ระบบAIตัดสิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เต๋า ภูศิลป์” ยัน “ร้องต้องรอด”  เวทีปราบเซียน!ระบบAIตัดสิน

       ลูกทุ่งหนุ่มหน้าหยกเสียงนุ่ม “เต๋า - ภูศิลป์ วารินรักษ์” ร่วมคอมเมนเตเตอร์รายการ “ร้องต้องรอด”พร้อมโชว์ซิงเกิล“บ่ไปกรุงเทพได้บ่” หยอดลีลาพาแฟนคลับเคลิ้ม

      ที่แน่ๆเจ้าตัว ยอมรับกับ “เอ  วราวุธ” พิธีกร “ร้องต้องรอด”ว่าอยากมาลองพิสูจน์กับหูตัวเอง ที่รายการใช้ระบบ AI ตัดสินประกวดร้องเพลงเป็นรายการแรกนั้น จะเทียบกันได้ไหม

      ที่แน่ ๆ เชื่อว่าเวทีนี้มีเพลงเพราะมากจริง เพราะเคยติดตามชม แต่ละเพลงเป็นลูกทุ่งระดับตำนานทั้งนั้น

      “เต๋า”เผยว่า “ตื่นเต้นครับ ได้ยินว่ารายการใช้ระบบ AI ตัดสิน ก็ยิ่งลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันด้วย สำหรับผมคิดว่าการเอาชนะ AIคือต้องร้องไม่เพี้ยน จับเมโลดี้ให้ตรง หลายคนมักเลือกเอาเพลงในแวดวงการประกวดมาใช้

       “ส่วนตัวผมมองว่า อาจไม่ใช่เพลงที่เราถนัดเสมอไป อยากจะแนะนำให้เลือกเพลงที่เราไม่กดดัน ต้องยอมรับทุกเพลงบนเวทีนี้เป็นลูกทุ่งระดับตำนาน ที่หาฟังยาก เพราะมาก อิ่มใจสุดครับ”

         จับตา2 ผู้ท้าชิง “อาย - นันทนัช จารุฤกษ์” มาเพราะอยากได้เงินรางวัลนำไปรักษาแม่ซึ่งมีก้อนเลือดในมดลูก กับ “ขิม - เบญญา จันใจ” โดนพิษโควิดเล่นงานจนค่ายเพลงเจ๊ง ขอสู้เพื่อนำเงินไปทำทุนใหม่

         “เต๋า ภูศิลป์”ฝากทิ้งท้ายว่า “ไม่ว่าคุณจะเคยชนะการประกวดมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ หากคิดว่าแน่จริงให้ลองมาร้องต้องรอด ดูซิว่าจะสู้กับระบบ AI ได้หรือไม่”

       ดูลีลา “เต๋า”และ 2 ผู้ท้าชิงจะล้มแชมป์ “บิ๊ก จักริน จันทร์เป็ง”ได้หรือไม่? “ร้องต้องรอด”จันทร์ที่6 - พุธที่ 8 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้