“เบลล์”เจอเรื่องขนหัวลุก! เจอเด็กมัดจุกขออยู่ด้วย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบลล์”เจอเรื่องขนหัวลุก! เจอเด็กมัดจุกขออยู่ด้วย

        “เบลล์ นิภาดา” ทำตามสัญญากับแฟนๆ ที่บอกว่าหากซิงเกิล “แชทป่าช้า”ติดเทรนด์เพลงมาแรงในยูทูบ จะเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกให้ฟัง พอเพลง "แชทป่าช้า" ติดเทรนด์เพลงมาแรง “เบลล์” จึงเล่าไป ขนหัวลุกไปว่า

    "ก่อนอื่นเบลล์ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบเพลง แชทป่าช้า  กันนะคะ พวกเราพร้อมทีมงานเบื้องหลังตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาอย่างเต็มที่จนทำให้เพลงนี้ติดเทรนด์เพลงมาแรง

     “สำหรับประสบการณ์ขนหัวลุกของเบลล์ ไม่ค่อยได้เจอจังๆ แต่พอได้เจอก็ทำให้ขนลุกได้ประมาณหนึ่ง คือเคยเจอเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ ที่หนึ่ง ไม่ขอบอกว่าที่ไหน แต่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

      “น้องเขาอยู่ๆ ก็โผล่ออกมา แล้วก็ขอไปอยู่ด้วย ตอนนั้นเบลล์ก็รู้แล้วว่า นี่ไม่ใช่คน เพราะคงไม่มีเด็กที่ไหน มัดจุก นุ่งโจงกระเบนอยู่ในที่แบบนี้แน่นอน แต่เราก็คุยกับเขาดีๆ ว่าไปอยู่ไม่ได้นะ อยู่ที่นี่แหละดีแล้ว

      “เพราะเหตุการณ์นี้ และเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เบลล์ ต้องสวดมนต์ก่อนนอนทุกครั้ง ไปที่ไหนก็จะอธิษฐานให้แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดเลยค่ะ”

        เรียกว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ไม่เจอกับตัวจริงๆคงไม่ขนหัวลุกเหมือน “เบลล์ นิภาดา” แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้