"ครูไพบูลย์-กระต่าย"ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูไพบูลย์-กระต่าย"ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

        “ครูไพบูลย์”ควง “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อมทนายส่วนตัว ได้ไลฟ์สดแถลงการณ์ขอบคุณFC ที่ให้กำลังใจ รวมถึงฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่โพสต์ด่ารุนแรง ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง

        “ครูไพบูลย์”เผยใจความว่า  “เรื่องครอบครัว 3 ปีก่อน ผมไม่ขอพูดถึง ต่างมีครอบครัวใหม่กันแล้ว และผู้ใหญ่ให้การยอมรับ แต่เรื่องลูกชาย น้องสายแนน อยู่กับผมตั้งแต่เกิด  ผมไม่ได้กีดกันให้ลูกพบแม่เขา ให้สิทธิ์แม่มาหาลูกได้ ยินดี จะพาไปกินข้าว ซื้อเสื้อผ้าก็มารับได้เลย

      “ผมสอนลูกอย่างดี ไม่ให้เล่นเกมส์ ให้เรียนชั้นประถมวัยโรงเรียนระดับจังหวัดอย่างดี เลี้ยงอย่างดีไม่ต้องเป็นห่วง”

       ด้าน “กระต่าย”เผยว่า “ขอปกป้องFC กระต่ายทุกคน เรื่องแสดงความคิดเห็น คือมีคนให้ข้อมูลรายการหนึ่งหาว่าเราให้FC ไปต่อว่า ไปด่าในโพสต์ของคนที่ไม่ชอบเรา พี่ๆFCของกระต่าย มีวุฒิภาวะ อารมณ์ จิตใจที่ดี เขามีวิจารณญาณ แยกแยะแสดงความคิดเห็น

        “แต่มีเกรียนคีย์บอร์ดมาด่า ใต้โพสต์FC ที่สนับสนุนกระต่าย  กระต่ายขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจและขอมอบเสียงเพลงส่งต่อให้FC ทุกๆคนต่อไป”

      “ครูไพบูลย์”เผยต่อว่า  “ผมใช้สิทธิ์กฎหมายปกป้อง ชื่อเสียงเรา ไม่ใช่จะฟ้องๆอย่างเดียว แต่การรุกล้ำ วิจารณ์มากเกินไป ทำให้เสียชื่อเสียง เสียศักดิ์ศรีเรา มีเมนท์รุนแรงต่อว่าเราสองคน ในทางเสียหาย ทำให้FC เข้าใจผิดว่าเป็นเรื่องจริง

      “เรายื่นฟ้องเรียบร้อย นี่คือเอกสารบางส่วนทื่ยื่นฟ้องไป ถ้าจากนี้มีเกรียนคีย์บอร์ดมาต่อว่าเรา หรือFC เราก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย กับเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาด่ารุกล้ำบรรพการี ถ้าจะต่อว่าก็ว่าเฉพาะเรา อย่าลามไปถึงมีผู้พระคุณ

      “ผมขอโทษจากใจจริง ที่FC ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ มาช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานดีกว่า อันไหนที่ไม่ดี เราก็น้อมรับคำวิจารณ์ครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากผู้ใหญ่ และFC ที่ให้กำลังใจเราครับ”

    เรียกว่างานนี้ไม่จบง่ายๆ เพราะ “ครูไพบูลย์-กระต่าย” ออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเองแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้