บิ๊กเซอร์ไพรส์! “ตรี ชัยณรงค์” ใหญ่สุดชีวิตกลางก.ย.นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “ตรี ชัยณรงค์” ใหญ่สุดชีวิตกลางก.ย.นี้

ลูกทุ่งคุณภาพและอยู่ในกระแสตลอด "ตรี ชัยณรงค์" ค่ายแกรมมี่โกลด์ ไม่ว่าจะขึ้นเวทีไหน มีพวงมาลัยล้นคอทุกครั้งไป ล่าสุดเจ้าตัวแง้มๆ ให้แม่ๆ แฟนคลับ แฟนเพลงเตรียมตัวรับ บิ๊ก เซอร์ไพรส์กลางเดือนกันยายนนี้

แน่นอน! แว่วว่าเซอร์ไพรส์ครั้งนี้คือใหญ่สุดในชีวิตการเป็นนักร้องของ “ตรี” เลยทีเดียว งานนี้แม่ๆ แฟนคลับปูเสื่อรอรับข่าวดีถ้วนหน้า

      “ตรี ชัยณรงค์”เผยว่า "เป็นโอกาสดีที่สุดในชีวิตของตรีก็ว่าได้ ที่จะมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ตั้งแต่ช่วงโควิดปีที่แล้วจนถึงวันนี้เราอาจจะไม่ได้ทำอะไรร่วมกันมากนัก ต่างคนต่างคิดถึงกัน

       “อีกอย่างเดือนก.ย.นี้เป็นเดือนเกิดของตรี เลยกลายเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ตรีจะได้รับ และจะส่งมอบให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกัน  ถามว่าดีใจไหม ต้องบอกว่า ดีใจที่สุดในชีวิตการเป็นนักร้องเลย

       “ตรีขอบคุณไปยังผู้ใหญ่ในแกรมมี่ทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็น คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ครูสลา คุณวุฒิ และทีมงานเบื้องหลังทุกคน อดใจรออีกนิดว่าจะเป็นอะไร กลางเดือนกันยายนนี้ เซอร์ไพรส์แน่นอน

     “ฝากแฟนๆดูแลตัวเอง ใส่แมสก์  บ้างมือบ่อยๆ ปลอดภัยจากโควิด-19 กันทุกคนนะครับ กลางเดือนเจอกัน"

        เรียกว่าไม่มีแง้มอะไรเลย แม่ๆแฟนคลับรอลุ้นด้วยใจระทึก! เพราะถ้าบอกตอนนี้ คงไม่ใช่บิ๊ก เซอร์ไพรส์นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้