"โทนี่ แปดแสนซาวด์"ปลื้ม ร้อง "หัวใจไทวัสดุ" อ้อน FC

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โทนี่ แปดแสนซาวด์"ปลื้ม ร้อง "หัวใจไทวัสดุ" อ้อน FC

     “โทนี่ แปดแสนซาวด์” สุดปลื้มๆได้ร้องเพลง “หัวใจไทวัสดุ” ให้แฟนๆฟังคลายเหงาช่วงโควิด ที่ไม่ได้รับงานร้องเพลงเลยตั้งแต่ผับปิด จนกระทั่งได้ร้องเพลงนี้  ตอนนี้หันมาเป็นพ่อค้า ขายอาหารตามสั่ง น้ำผลไม้ออนไลน์ที่บ้านเกิดจ.ร้อยเอ็ดอีกด้วย
     

      “โทนี่”เผยว่า “ตอนนี้ผมกักตัวอยู่บ้านที่อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ไม่ได้ปล่อยซิงเกิลนาน รอโควิดซา แต่มีโปรเจคทางค่ายให้ทำเรื่อยๆ อาจจะcover ซิงเกิลล่าสุด “เซาตัวอ้ายสา”เป็นLyrics แต่ตอนห้องอัด สตูดิโอ เปิดทำงานได้แล้ว ก็จะลุยงานต่อ”

.     แล้วได้มาร้องซิงเกิล “หัวใจไทวัสดุ” ได้ไง? “คือพี่ๆดีเจ.อินบล็อกหา สนใจร้องเพลงให้ไทวัสดุ ว่างไหม ผมให้ติดต่อทางโปรดิวซ์ฯของค่าย 8 แสนซาวด์ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ รับทันที ไปอัดสตูดิโอ ซำบายใจของครูสลา คุณวุฒิครับ”

.ร้องยากไหมเพลงนี้?

         “ใช้เวลาจำแป้ปเดียว เนื้อเพลงเข้าหูง่ายมาก เข้าปากไว ฟังง่ายๆ จำง่ายๆติดหูง่าย แต่มีไกด์ให้ฟัง ผมก็แกะเอา ใช้เวลาไม่นานครับ พี่ๆดีเจ.พาไปห้องอัดซำบายใจ

.      “มีอาจารย์คุมร้อง ให้ร้องจบเพลงไป  จากนั้นร้องเป็นท่อนๆ เจาะให้เป็นท่อน ไม่นานแป้ปเดียว แทบไม่ค่อยได้EDITเลย เนื้อหาก็ชวนพี่ๆน้องๆที่ต้องการสินค้าเกี่ยวกับบ้านทุกอย่าง ก็ไปที่ไทวัสดุเลย เนื้อหาน่ารักๆครับ”

.        ซิงเกิลนี้คืองานแรกตั้งแต่โควิดปีที่แล้ว? “ใช่ครับ ตั้งแต่ปิดผับ ก็ไม่มีงานเลย จนมาซิงเกิลนี้ อีกอย่างผมทำกับข้าวขายกับพี่สาว อาหารตามสั่งทั่วไป รับออเดอร์มีอะไรบ้างและทำส่ง  น้ำส้ม นมโกโก้ นมมะพร้าว ก็ทำไป

.        “เพราะยังมีภาระ ค่าหอ ค่าไฟ ค่างวดรถทำมา 3-4 เดือนแล้ว ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากขอพ่อแม่ พิสูจน์ตัวเองว่าอยู่ได้ไหม มันเหนื่อยหน่อย ปกติก็ร้องเพลงก็ได้เงิน

.       “ตอนนี้ผมตื่นแต่เช้าตี 5 ครึ่ง ทำกับข้าวตามออเดอร์ ผมไปส่งเอง ส่งล็อตเดียวทุกออเดอร์พรอ้มกัน”

.        อยากฝากอะไรถึงแฟนๆบ้าง? “ผมไม่ได้หายไปไหน สุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ เหนื่อยหน่อย เป็นแรงเชียร์แรงใจให้ผมด้วย ซิงเกิล อ้ายโสด,เศร้าผสมเหล้า, เหงาจัด,เซาตัวอ้ายสา และเพลงพิเศษ หัวใจไทวัสดุ

.       “และพอปลดล็อคโควิด จะมีอีกหลายโปรเจคที่จะออกมา ผมอัดไว้แล้วรอจังหวะปล่อยอยู่ครับ ติตตามผลงานทางเฟซ โทนี่ แปดแสนซาวด์ได้เลย จะมีคัฟเวอร์และคลิปตลกๆให้ดูเรื่อยๆด้วยครับ”

.       งานนี้FC “โทนี่ แปดแสนซาวด์” ไม่มีเหงาแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้