ประดับ "ดาว" บนบ่าแล้ว (ว่าที่) "ร.ต.ต.แคท" รองสารวัตร

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประดับ "ดาว" บนบ่าแล้ว (ว่าที่) "ร.ต.ต.แคท" รองสารวัตร

ประดับดาวบนบ่า เลื่อนยศจาก “ส.ต.ต.หญิง” เป็นว่าที่ “ร.ต.ต.หญิง” เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แคท อาทิติยา” ลูกทุ่ง-นางงามสาว เจ้าของซิงเกิลล่าสุดcover “รักควรมีสองคน”ที่ft. “แพร เกณิกา”เมียหลวงตัวจริงที่ออก “โหนกระแส”
.
โดยคุณพ่อคุณแม่ติดดาวบนบ่าให้ “แคท”เป็นผู้หมวด (ว่าที่) “ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก”รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณสังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ
.
“แคท”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “รู้สึกดีใจมากที่สุดในชีวิต เพราะเป็นความใฝ่ฝันของแคท สิ่งที่ตั้งใจ อดทน พยายามมาตลอด วันนี้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังแล้ว ตลอดทาง มีท้อ เหนื่อย ถอดใจ
.
“แต่แคทมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน จะลุกขึ้นสู้ ดีงกำลังใจตัวเองกลับมาและมุ่งไปข้างหน้าเต็มที่ค่ะ การเลื่อนยศสูงงานเยอะขึ้น ความรับผิดชอบก็ต้องมากขึ้นเมื่อเราได้รับสิ่งนี้แล้ว แคทก็จะทำหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมายอย่างเต็มที่ทุกวัน”
.
ตามตำแหน่ง แคทได้ทำหน้าที่อะไรบ้าง? “หลักๆที่แคทได้รับมอบหมาย ก็เกี่ยวกับด้านเอกสาร ด้านพิธีการต่างๆของสำนักงานตำรวจแห่งชาติค่ะ” อยากจะขอบคุณใครบ้าง?
.
“อยากขอบคุณตัวเอง ที่สู้ อดทนถึงวันนี้ ขอบคุณครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ที่คอยให้กำลังใจ แนะนำสนับสนุน แคทมาโดยตลอด เป็นยึดเหนี่ยวจิตใจให้แคทมีกำลังใจสู้ต่อไปขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกคน ไม่ว่าแคทจะอยู่ในบทบาทใด หน้าที่ใด ทุกคนก็จะเป็นกำลังใจให้แคทเสมอ”
.
เลื่อนยศสูงขึ้น แบ่งเวลาให้กับการร้องเพลงอย่างไร? “ตอนนี้ก็เน้นงานราชการเป็นหลักค่ะ เพราะเรามีภารกิจ หน้าที่ ได้รับมอบหมายงทำงานตรงนี้อย่างชัดเจน หากมีภารกิจด้านร้องเพลง ก็จะพยายามจัดสรรเวลา ไม่ให้กระทบกับงานทั้ง 2 ด้าน
.
“จริงๆงานร้องเพลง ส่วนใหญ่จะเป็นหลังเวลาราชการ เวลาส่วนนี้ก็ทำงานร้องเพลงที่เรารักได้ค่ะ งาน 2 ด้านคิดว่าไม่ขัดค่ะ เราแบ่งเวลาทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งบางภารกิจของตำรวจ ก็ต้องมีไปแนะแนว ทำการกิจกรรมร้องพลงตามที่ต่างๆ
.
“แคทก็จะนำความสามารถด้านร้องเพลงที่เรามี ทำให้เกิดประโยชน์กับองค์กรได้อีกด้วยค่ะ” เก่งครบเครื่องจริงๆ ผู้หมวด“แคท อาทิติยา”คนนี้..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้