เปิดวาร์ป "แพ็กกี้ สกลนรี" ดาวรุ่งสวยเสียงดี "GMM Gold"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป "แพ็กกี้ สกลนรี" ดาวรุ่งสวยเสียงดี "GMM Gold"

ถูกจับตามองมากๆ “แพ็กกี้ สกลนรี” สาวสวย เสียงปังศิลปินน้องใหม่มาแรงค่ายแกรมมี่โกลด์ ก่อนนี้มีผลงานให้แฟนๆได้ชิมลางอาทิ นางเอกMV สิเอาผู้นี้ (ลำเพลิน วงศกร) , นางเอกMVเรวัตตะลาฮัก (เบียร์ พร้อมพงษ์xเวียง นฤมล)
.
รวมถึงงานเพลง “ผู้บ่าวรถแห่แหย่ลูกสาวเจ้าภาพ” ร้องคู่ “มนต์แคน แก่นคูน” และงาน Cover อีกมาก ว่ากันว่าเธอคนนี้ทรงดี และสวยมาก โดยเฉพาะเนื้อเสียงไพเราะเหมือนจับต้องได้
.
ไปเปิดวาร์ปกันเลย “แพ็กกี้ สกลนรี” สาวน้อยวัย 22 ปี พื้นเพอ.สว่างแดนดินจ. สกลนคร กำลังศึกษาปีที่ 4 คณะครุศาสตร์ สาขาการสอนภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
.
“แพ็กกี้” เธอสนใจร้องเพลงตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ก่อนร้องแบบจริงจังตอน ม.3 เพราะได้เข้าวงโปงลางของโรงเรียน จากนั้นก็ร้องเพลงมาเรื่อยๆ ระหว่างเรียนมหาวิทยาลัยก็หารายได้พิเศษรับงานร้องเพลงกับวงดนตรีในจ.สกลนคร เพื่อเป็นทุนการศึกษาด้วยตัวเอง
.
ระหว่างนั้นเธอก็ร้องเพลง Cover ลงยูทูป จนเข้าตา “ครูสลา คุณวุฒิ” ต่อมาได้เป็นศิลปินน้องใหม่ค่ายแกรมมี่โกลด์ในที่สุด
.
แต่“แพ็กกี้” ไม่ได้ถนัดแค่ร้องเพลง เธอยังเก่งขับเสภา อ่านกลอน เต้นก็เก่ง แน่นอนแฟนๆจะได้ฟังน้ำเสียง ลีลาเต้นน่ารักๆ ของสาวน้อยคนนี้ กับซิงเกิล “ญาอ้าย” 3 ก.ย.นี้ช่องยูทูบ Grammy Gold official
.
ส่วนใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของดาวรุ่ง “แพ็กกี้ สกลนรี” ก็ตามช่องทางนี้ได้ Facebook :แพ็กกี้ สกลนรี , Instagram : Packky_sswn , Tiktok : แพ็กกี้ สกลนรี แกรมมี่โกลด์ เอ้า!ไปส่องกันได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้