"เบิ้ล" จีบ "เบส คำสิงห์" ถูกใจให้เบิ้ล

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบิ้ล" จีบ "เบส คำสิงห์" ถูกใจให้เบิ้ล

แม้จะยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” (อาทิตย์ สมน้อย) ก็ยังคงขยันส่งซิงเกิลใหม่ๆ ล่าสุด “เบิ้ล” ขอส่งเพลงใหม่ “ถูกใจให้เบิ้ล” พร้อมจีบน้อง “เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิง” มาเป็นนางเอกMV
.
“เบิ้ล ปทุมราช” เผยว่า “ปกติผมจะออกแต่เพลงช้าๆ เศร้าๆ แต่เพลงนี้สนุกสนาน จะเปลี่ยนแนวหรือเปล่า จริงๆ ผมก็เคยมีเพลงสนุกสนานมาแล้วครับ แค่ว่าผมถนัดเพลงช้า แนวซึ้งๆ เศร้าๆ ขยี้ลูกคอมากกว่าครับ ไม่ได้เปลี่ยนแนว อยากให้หลากหลาย เพราะเพลงไม่มีขีดจำกัดครับ”
.
เพลงนี้ได้โชว์เต้นมากที่สุด ตั้งแต่เป็นศิลปินมาฝึกนานมั้ย?
“ต้องบอกว่าเพลงนี้เต้นมากที่สุดเท่าที่เคยเต้นมาครับ ปกติผมเต้นไม่ค่อยเป็น ตัวแข็ง ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ไม่ถนัด แต่ต้องลองในสิ่งที่ไม่ถนัด เต้นเพลงนี้ท้าทายมาก ซึ่งโดยรวมก็ออกมาดีครับ”
.
ได้ร่วมงานกับน้องเบส คำสิงห์ เป็นอย่างไรบ้าง?
“น้องเบสน่ารักครับ จริงๆ ก็เห็นน้องผ่านติ๊กต๊อกบ่อยมาก น้องเป็นดาวติ๊กต๊อก เป็นคนเฟรนด์ลี่ ซนๆ คล้ายๆ กัน ก็เลยทำงานกันได้ง่าย น้องขยันมากๆ เวลาว่างก็จะถ่ายคลิปลงเพื่อพัฒนาศักยภาพ สร้างเรตติ้งของตัวเองในโซเชียล
.
“เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก ต้องขอบคุณพ่อตาที่ปล่อยน้องมาเล่นเอ็มวีกับผม (หัวเราะ) จริงๆ ผมเรียกพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าพี่อยู่แล้ว เราก็ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เบิ้ล-บาส-เบส ไม่ได้โม้ครับ”
.
ฝากผลงานเพลง “ถูกใจให้เบิ้ล” แบบเบิ้ลๆ?
“ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่พิเศษ ที่จะได้เห็นเบิ้ลเต้น ได้เห็นเอ็มวีที่มีสีสันหลากหลาย ปกติผมไม่ค่อยมีเอ็มวีแนวนี้ที่น่ารัก ใสๆ เมื่อก่อนจะเป็นแนวร็อกๆ แนวเศร้าๆ ซึ้งๆ ดราม่ามากกว่า
.
“เพลงนี้จะน่ารัก สีสันก็สดใสเหมือนเราดูการ์ตูน ทีมงานทำออกมาได้ดี มีซีจีน่ารักมากครับ”เบิ้ล ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้