ส่งกำลังใจ "แสงสุรีย์" เชื้อโควิดลงปอดซ้าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งกำลังใจ "แสงสุรีย์" เชื้อโควิดลงปอดซ้าย

คนวงการลูกทุ่งร่วมส่งกำลังใจล้น หลังจากเทพบุตรเสียงดี “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”หรือ “นายเฉลียว ไกอ่ำ” อายุ 68 ปีเจ้าของเพลงลูกทุ่งดัง อาทิ หิ้วกระเป๋า,รักสาวเสื้อลาย ติดโควิด19 อาการหนัก เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ที่รพ.สมุทรสาครขณะนี้
.
โดยแพทย์ระบุว่าต้องดูอาการอดีตลูกทุ่งดัง ชั่วโมงต่อชั่วโมง เพราะเชื้อลงปอดข้างซ้าย มีฝ้าต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ งดเยี่ยม ล่าสุดวันนี้ 31 ส.ค.13.00 น. “คุณแอน”ผจก.แสงสุรีย์ ที่เฝ้าอาการใกล้ชิดได้เผยไทม์ไลน์กับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ตอนนี้อาการคือเชื้อลงปอดข้างซ้าย แต่ลืมตาพยักหน้าได้ รู้สึกตัวอยู่ รับรู้เวลาคนเรียก ตอนนี้ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ หายใจเองไม่ได้ค่ะ” อาการคุณอาเริ่มป่วยวันไหน อย่างไร?
.
“เมื่อ 28 ส.ค.แกเริ่มไม่สบาย ตัวร้อน ให้พาไปหาหมอหน่อย เลยไปที่รพ.พริ๊นซ์ สุวรรณภูมิ เคยรักษาดวงตาที่นั่นมีประวัติหมด ก็แอดมิท 28 ส.ค.ผลตรวจ 29 ส.ค.คือแกไม่ได้ติดเชื้อโควิด
.
“ก็เลยย้ายมาที่รพ.สมุทรสาคร พอ 30 ส.ค.ตรวจพบเชื้อโควิดลงปอดแล้ว ไม่รู้ว่าติดจากที่ไหน แกอยู่บ้านที่ซ.จรัญ28(วัดดงมูลเหล็ก) โรคประจำตัวมีพบน้ำตาลต่ำแค่ 40 เมื่อก่อนก็เป็นเบาหวานน้ำตาลขึ้น 600 แกเคยน็อคไปแล้ว ต่อมาไม่แตะหวานเลย มาหนนี้น้ำตาลต่ำและมีโรคหอบด้วยค่ะ”
.
ตอนนี้รักษาอย่างไร? “หมอให้น้ำเกลือ ยาฆ่าเชื้อ พี่ไทด์ เอกพันธ์ก็มาเยี่ยม ตอนนี้ก็ใช้สิทธิ์บัตรทอง แต่มีค่าส่วนต่างอะไรก็จ่ายเอง ตอนนี้งดเยี่ยม อยู่ตึกอุบัติเหตุไอซียู 5” ก่อนนี้แกยังร้องเพลงได้อยู่?
.
“ได้ปกติค่ะ เมื่อ21 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไปร้องเพลงที่วัดพระบาทน้ำพุ ลพบุรี วัดหลวงพ่ออลงกต หารายได้ช่วยวัด ก็ร้องเพลง แฟนจ๋าอยู่ไหน,รักสาวเสื้อลาย,หิ้วกระเป๋า,แห่ขันหมาก,ชีวิตแสงสุรีย์,สามเณรกำพร้า,หนาวนอกร้อนใน ร้องเสียงดี ไม่มีตก ก็ไม่คิดว่าพี่แกจะมาป่วยหนักตอนนี้”
.
พอข่าวแพร่สะพัดออกไป มีคนวงการลูกทุ่ง นักร้อง ครูเพลงฯลฯต่างโพสต์โซเชี่ยล ส่งกำลังใจให้ “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”หายป่วยเร็วๆ และกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆฟังเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้