สุดจริง! FC มอบดอกไม้ "นุ๊ก-ปาย" ครั้งละพันช่อ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดจริง! FC มอบดอกไม้ "นุ๊ก-ปาย" ครั้งละพันช่อ

ต้องบอกว่าพลังรักFCบ้านสิงห์มโหฬารจริงๆ ไม่ว่านายห้าง “สิงห์ ณฐพบ”รวมถึงศิลปินค่ายสิงห์ มิวสิคที่นำโดย “นุ๊ก ธนดล” , “ป๊ายปาย โอริโอ้” จะทำอะไรก็เทใจสนับสนุน อุดหนุน เชียร์ทุกอย่าง
.
ทั้งสตรีมมิ่งคอนเสิร์ตกลุ่มปิด,ถ่ายหนัง,ถ่ายซีรี่ย์,ออกอีเว้นท์,รีวิวสินค้า,ปล่อยซิงเกิลฯลฯแฟนๆ ก็กดไลค์ กดแชร์ เมนท์ให้กำลังใจสนั่นโซเชี่ยลทุกจ๊อบ และเรื่องที่ต้องทึ่ง!ในยุคโควิด ที่FCอาจไม่ได้ใกล้ชิด ถ่ายรูป จับมือศิลปิน ไม่ได้ให้ของขวัญ ขนม นมเนย ช่อดอกไม้กับมือเหมือนแต่ก่อน
.
แต่ไม่น่าเชื่อ เพราะคิวงานประจำเดือนของ “นุ๊ก-ปาย” ที่แน่นเอี๊ยดจะมี 1-2 วันที่ระบุในคิวงานว่า ศิลปินรับช่อดอกไม้,ของขวัญจากFC หลายคนอาจสงสัยว่า จะให้จะรับกันอย่างไร?ยุคโควิด
.
แหล่งข่าวเผยว่า FCที่จะให้ช่อดอกไม้กับนุ๊ก-ปาย หรือศิลปินอื่นๆ ก็จะไปที่ร้านดอกไม้ สั่งซื้อและฝากร้านนั้นๆ นำไปส่งให้ศิลปินทึ่ค่ายสิงห์ มิวสิคฯจ.ขอนแก่น ตามวันที่ค่ายระบุไว้ให้
.
และก่อนที่ช่อดอกไม้หรือของขวัญใดๆจะถึงมึอ “นุ๊ก-ปาย” ทีมงานจะสกรีน พ่นสเปย์แอลกอฮอลล์ และให้นุ๊ก-ปาย สวมถุงมือก่อนรับของทุกครั้งอีกด้วย
.
ล่าสุด29 ส.ค.ที่ผ่านมา มีคิวจากร้านดอกไม้รับหิ้วช่อดอกไม้ไปส่งทั้งหมด 12 ร้าน ตกร้านละ 100 กว่าช่อ ถ้ารวมคร่าวๆ นุ๊ก-ปาย รับช่อดอกไม้ครั้งนี้รวม 1,000 กว่าช่อเลยทีเดียว แน่นอนใช้ระยะเวลานานพอสมควร แต่นุ๊ก-ปาย ก็รับเห็นสัมผัสทุกช่อ
.
นี่คือพลังรักFC บ้านสิงห์ ที่มีให้ “นุ๊ก-ปาย” ร่วมถึงศิลปินอื่นในค่ายอย่างสุดจะบรรยายจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้