"ฝน ธนสุนธร" รอโควิดซา วิวาห์ "เอ" ริมชายทะเล

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฝน ธนสุนธร" รอโควิดซา วิวาห์ "เอ" ริมชายทะเล

เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” เปิดใจเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิต เมื่อหวานใจสาวหล่อ “เอ อุไรมนัส”คุกเข่าสวมแหวนเพชร ขอแต่งงานกลางรายการwoody show ช่อง 7 สี เป็นโมเมนท์ที่วิเศษมากๆ และตอบรับตกลง หลังคบกันมาเกือบ 20ปี
.
ล่าสุด “ฝน”เผยโมเมนท์วินาทีถูกขอแต่งงานกับข่าวลูกทุ่งว่า “ฝนไม่รู้ตัวเลย ปกติตอนคุยข้อมูลออกรายการอื่นๆ พีเอก็จะคุยปกติ แต่รายการนี้มีผิดปกตินะ เดี๋ยวโทร เดี๋ยวหยุด ทำเป็นเดินไปคุยที่อื่น ทำเนียนๆ เราแค่แปลกใจ ไม่ได้คิดเรื่องเซอร์ไพรส์ คิดว่าจะด่าจะเผาอะไรเรา(หัวเราะ)
.
“จริงๆอย่างที่ฝนเคยบอกสื่อ เรื่องแต่งงานตัดไปเลย ไม่คิดจะทำอยู่แล้ว ฝนก็ทำเป็นเฉยๆไปเลย พอเซอร์ไพรส์ในรายการ หลังวันนี้สื่อทุกช่องโทรหาหมดเลย ก็แสดงความยินดีกับเซอร์ไพรส์ มีพี่ๆน้องๆศิลปินยินดีกันเพียบเลยค่ะ”
.
วินาทีที่ “พี่เอ” กำลังจะคุกเข่าหยิบแหวนรู้สึกอย่างไร? “คิดว่าเขาจะทำอะไร มือเขานะ ดูจริงๆ เหมือนชักปืนจะมายิงเลย(หัวเราะ) คุกเข่าขนาดนี้ เราก็ผู้หญิงดีใจค่ะ ที่ได้เป็นคนอยู่ในโมเมนท์นี้ครั้งแรกในชีวิต
.
“ปกติเขาพูดเล่นๆแต่งงานกันนะ ไม่ได้คุกเขามีแหวน ไม่เหมือนซีรี่ย์ละคร ครั้งนี้มันจริงๆฝนรับรู้เลยว่าผู้หญิงถูกขอแต่งงาน เขาเขินแค่ไหน ปลื้มแค่ไหน รู้เลย
จริงๆฝมไม่ค่อยจะตื่นเต้นกับอะไร
.
แต่อันนี้เซอร์ไพรส์ แหวนเพชร แค่นี้ก็ปลื้มนะ ไม่ต้องมีราคาค่างวดอะไร แต่มีคุณค่าทางจิตใจนะ มีความสุขมากๆ ที่เขากล้า กลางรายการเลย คนดูทั้งประเทศ น้ำตาไหลค่ะเกือบ 20 ปีที่ดูแลกันมาค่ะ”
.
ชอทต่อไปจะมีแพลนจัดงานวิวาห์เมื่อไหร่? “ก็รอเหตุการณ์บ้านเมืองค่ะ ทำอะไรไม่สะดวก รวมกลุ่มไม่ได้ การเงินไม่ดี เราก็ไม่มีงานพักไว้ก่อน ถ้ามีงบ ก็จะทำเล็กๆ จัดที่ชายหาด เชิญพี่ๆน้องๆรักกันสนิทกัน 15-20 คนมาร่วม จัดเล็กๆไมได้จัดใหญ่โต
.
“แต่ตอนนี้ ไม่รู้ว่าจะจัดเล็กๆได้หรือเปล่า หลายคนบอกจะตัดชุดรอ อาจจะจัดที่ชายหาดบางแสน พัทยา ชิลล์ๆค่ะ รอสถานการณ์โอเค ก่อนค่ะ” พอเราถูกขอแต่งงาน ส่วนมากจะยินดี แต่มีบางส่วนก็ไม่เห็นด้วย?
.
“ก็มีนะคนเหยียด แบบว่าเสียดายของไม่น่าเลย ผิดปกติ โอเคฝนไม่ตอบโต้ แต่คนที่รักเราตอบโต้แทน ก็ช่างเขาแล้วแต่เขา เราไม่ได้ทำความเดือดร้อนอะไร ถ้ามีความสุขก็ทำไปเถอะ ทุกวันก็เครียดอยู่แล้ว ไม่ได้โฟกัสคนที่คิดแบบนั้นค่ะ เราไม่ได้ทำผิดอะไร ไม่ใช่สิ่งเสียหาย
.
“จริงๆคือการพิสูจน์ความรักเรา เคยมีคนพูด จะรักไปได้กี่น้ำ เราไม่ตอบโต้ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่ได้ยึดติดอะไรมากมาย ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเราอยู่กัน 2 ตายายอยู่แล้ว” เห็นมีเรื่องทำประกันชีวิตด้วย?
.
“ใช่ค่ะ ในใจฝนเป็นห่วงพี่เอในด้านกม. สมมติถ้าอะไรเกิดขึ้นกับเรา สิ่งที่ทำที่สร้างร่วมกันมาเขาจะเหลืออะไร แต่พี่เอบอกไม่ได้ต้องการอะไรจากฝน ก็เลยทำประกันชีวิต คือต่างคนต่างทำ และมอบผลประโยชน์ตกให้กันและกันค่ะ เพราะเราจะดูแลกันตลอดไปค่ะ”
.
เรียกว่าเป็นความรัก ความผูกพัน ความปรารถนาดีที่ “ฝน”กับหวานใจ “เอ” มีต่อกันและกัน “ข่าวลูกทุ่ง“ ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้