"เบลล์" เคลียร์แล้วจ้า "ฮักควรมี 2 คน" จิ้นหรือหยอก?!!?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" เคลียร์แล้วจ้า "ฮักควรมี 2 คน" จิ้นหรือหยอก?!!?

อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นกระแสแรง “รักสามเส้า เราสามคน”ซะงั้น ระหว่าง “เบลล์ นิภาดา” ,”ลำเพลิน วงศกร” ค่ายแกรมมี่ฯและ “มอส จารุภัทร” ที่เคยcover “มะล่องก่องแก่ง” ดังมาแล้ว เพราะมีโพสต์ มีรูป มีข้อความที่กุ๊กๆกิ๊กๆกัน
.
ทำเอาFCชาวเน็ต ขาเผือกสงสัยว่าจริงๆแล้ว “ลำเพลิน-มอส”ใครคือคู่จิ้น หรือหวานใจตัวจริงอีหล่า “เบลล์ นิภาดา” กันแน่?
.
ลองไล่เรียงไทมไลน์ดู “ลำเพลิน” นั้น มีรูปเล่นTikTok,เล่นกีต้าร์ร้องเพลงด้วยกัน แถม “ลำเพลิน” ยังไปหยอดหวาน “สาวเบลล์”ห้องอัดเสียงแกรมมี่โกลด์ เอ่ยปากชมว่า “เบลล์”ร้องเพลง “แชทป่าช้า” ม่วนคักๆ
.
ทำเอา “มอส” ที่แอบมีใจให้ตั้งแต่แรก ชักจะอยู่นิ่งไม่ได้ ถึงกับส่งคลิปตัดพ้อฝากโลกโซเชี่ยลเป็นสื่อกลาง บอกความรู้สึกที่มีต่อ “เบลล์”ให้รู้ความในใจบ้าง
.
แต่ “อีหล่าเบลล์” ก็ยืนยันชัดว่า “เป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ หลังปฏิเสธ “มอส” ไป ก็มีคลิป “เบลล์”ร้องเพลง Duet กับ “ลำเพลิน”ใน TIKTOK ออกมาอีก จนแฟนคลับจับไปจิ้นจริงว่า นี่แหละตัวจริง
.
ไม่เท่านี้ กระแสจิ้นระหว่าง “เบลล์-ลำเพลิน-มอส” ยังทำเอา “เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์”อดีตแฟนเจนนี่ ได้หมดฯ ถึงกับอินตามไปด้วย โพสต์เฟซว่า “อยู่ๆ ผมก็ไปอินกับ ลำเพลิน-เบลล์-มอส ใน TIKTOK เฉย ไม่รู้ว่าจะสงสารใครดี เห้อออ”
.
พอ “มอส” เห็นโพสต์รีบคอมเม้นท์ว่า “ความฮักมันควรสิมีสองคน เช่น ผมกับเบลล์ นิภาดา” ฟาก “ลำเพลิน”ก็เม้นท์ตอบว่า “ผมเมื่อย” งานนี้ “อีหล่าเบลล์”ต้องรีบออกมาห้ามทัพว่า “เดี๋ยวทุกคนเข้าใจผิดหมด555555” ต่อด้วย “โอ้ยน้ออออ55555555 หยอกกันเฉยๆ ค่า”
.
เอ้า! แม้ “เบลล์”ออกมาเบรกกระแสว่า “หยอกกันเฉยๆ” แต่ดูเหมือนว่าFCจะยังแอบเชียร์และลุ้นกันต่อ เอาเป็นว่าจิ้นเล่นจิ้นจริงไม่มีใครรู้ รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้