ชมบรรยากาศชิลล์ๆ "ต่าย" ใช้ชีวิตที่นาต่าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชมบรรยากาศชิลล์ๆ "ต่าย" ใช้ชีวิตที่นาต่าย

ฟนๆที่ติดตาม “ต่าย อรทัย” สาวดอกหญ้าคนนี้ คงจะรู้ดีกว่าตอนนี้ “ต่าย” เธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตผ่อนคลายชิลล์ๆ สบายๆที่สวนนาต่าย บ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่นที่จ.นครนายก
.
ล่าสุด “ต่าย” อัพเดทภาพปั่นจักรยาน มุมสวยๆ มีแต่ท้องทุ่ง ใบหญ้า บ้านหลักเล็กๆ วิวทิวทัศน์ที่อบอุ่น อากาศดีมากๆ ให้แฟนๆได้ชมทางเฟซ
.
“ต่าย”โพสต์ว่า “โรงจอดรถจักรยานน้อยๆ และทำกันสาดหน้าบ้านน็อคดาวน์ nathaiนาต่าย เสร็จแล้วนะคะ”,”น่ารักไหม..เปิดเมื่อไหร่มาเที่ยวกันน๊าาาาา”
.
“อีกหนึ่งการออกกำลังกายที่ชื่นชอบ ไม่ได้เป็นนักปั่นมืออาชีพ แต่ทุกครั้งที่มา Nathaiนาต่าย จะเน้นปั่นเพื่อความสนุก ชมวิวข้างทางไปเรื่อยๆ
.
"พร้อมกับลุ้นว่าจุดหมายปลายทางข้างหน้าจะไปถึง และสิ้นสุดที่ตรงไหน ปั้นไปปั่นมาปั่นเล่นๆบางทีก็ 5,6 กิโล บางวันก็เกือบๆ 10 กิโล
ได้ออกกำลังกาย ได้ผ่อนคลาย ได้ความท้าทาย และเห็นอะไรมากมายในชุมชน”
.
แถมบางวัน “ต่าย” เดิน 1 ชั่วโมง เพื่อรับแสงเช้าๆ รับวิตามินดี ออกกำลังขา ออกกำลังปอดอีกด้วย แหม!เห็นแล้ว แฟนๆน่าจะอยากให้เปิดเที่ยวชมเร็วๆ จะได้เห็นกับตานั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้