"ฝน" โชว์กึ๋น 2 รายการรวด ทั้งตลกและตัดสินร้องลูกทุ่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฝน" โชว์กึ๋น 2 รายการรวด ทั้งตลกและตัดสินร้องลูกทุ่ง

ความสามารถล้น เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ล่าสุดโชว์กึ๋นรายการทีวี 2 รายการรวด แถมคนละแนว คือซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” กับ “ร้องต้องรอด” รายการประกวดเพลงลูกทุ่งที่ใช้AI ตัดสินรอบแรก
.
“ฝน”เผยว่า “สนุกมากค่ะ ซิทคอมฮาไม่จำกัดฯยังคิดถึงบรรยากาศแบบนี้ ช่วงนี้เราอยู่บ้าน Work From Home จริงๆ พอได้กลับมาเล่นมีความสุขมากนะ แม้จะเว้นระยะห่าง มีมาตรการเข้มงวด ถ้าสถานการณ์ปกติคงมีความสุขมากๆ
.
“ฝนร่วมเล่นกับแก๊งฮา ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, แจ็ค เฉลิมพลค่ะ
.
“ส่วนรายการ ร้องต้องรอด ที่ฝนได้เป็นคอมเมนเตเตอร์ ก็ตื่นเต้นมาก คิดถึงการคอมเมนต์มาก ได้มาให้ความรู้น้อง ๆ จริงๆการร้องเพลงให้ถูกตามต้นฉบับ ถูกละเลยมานาน
.
“เข้าใจว่าแต่ละคนมีสไตล์เอื้อนของตัวเอง แต่บางทียังไม่ลงล็อค พอนำระบบ AI เข้ามาตัดสิน นี่เป็นแบบฝึกหัดที่ดี ที่จะทำให้คนเริ่มฝึกการร้องเพลงอย่างถูกต้อง อย่างสมัยของฝน เราต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง
.
“ฝนมีแม่ผึ้ง พุ่มพวง เป็นต้นแบบ จะฟังแม้กระทั่งว่าต้องหยุดหายใจในตรงไหน ฟังซ้ำหลายร้อยรอบเพื่อเก็บรายละเอียดให้หมด นี่เป็นเคล็ดลับการฝึกร้องเพลงของฝนค่ะ”
.
ดูลีลาความเก่งของ “ฝน ธนสุนธร” ทั้ง 2 สไตล์ โดยซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อาทิตย์ 29 ส.ค.นี้เวลา 10.00 น. ช่องวัน 31ขณะที่ “ร้องต้องรอด”จันทร์ 30 สิงหาคม - พุธ 1 ก.ย.นี้18.00 น. ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้