ผู้ใหญ่ไฟเขียว "ซัน วงศธร" ข้ามค่ายเล่น "พยัคฆ์ยี่เก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ใหญ่ไฟเขียว "ซัน วงศธร" ข้ามค่ายเล่น "พยัคฆ์ยี่เก"

ลูกทุ่งพระเอกลิเกหน้าหล่อ “ซัน วงศธร”ค่ายยุ้งข้าวฯสุดตื่นเต้น เมื่อผู้ใหญ่ทางค่าย ไฟเขียวให้เล่นละคร “พยัคฆ์ยี่เก” ค่ายโคลีเซี่ยมฯช่อง 7 สี ถือเป็นละครเต็มรูปแบบเรื่องแรกในชีวิต
.
“ซัน”เผยว่า “ตอนนี้ผมมีละคร 2 เรื่อง ลิเกร้อยล้านวิวส์ ช่องไทยพีบีเอส ออนแอร์เสาร์ อาทิตย์ และละคร พยัคฆ์ยี่เกช่อง 7 รับบทพระรองครับ
.
“คือแต่ก่อนบทนี้พี่กุ้ง สุธิราช เล่น ผมชอบดูย้อนหลัง วันนี้ไม่คิดว่าจะได้มาเล่น จะได้ต่อยมวย ยิงปืน ถือเป็นโอกาสผมที่ได้ก้าวสู่วงการแสดงเต็มตัว
.
“จะเป็นละครลิเกบู๊ เท่าที่ได้คุยผกก.จะบู๊เยอะตอนนี้ผมก็จะฝึกยิงปืน เรียนการแสดง ไปทำความรู้จักพี่ๆที่เล่นเรื่องนี้” ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้เล่นข้ามช่อง?
.
“ครับ ปกติผมอยู่ช่องเวิร์คพ้อยท์ฯ แต่ผู้ใหญ่ท่านเห็นโอกาสเข้ามา ก็ไปเล่นได้ ที่ผ่านมาผมเล่นซิทคอม เถิดเทิงม่วนคัก ฮักหลาย,ตลก 6 ฉาก ด้วยครับ”
.
กดดันไหม ที่จะได้เล่นละครเต็มตัว บู๊ด้วย? “ผมกลัวทำไม่ได้ เกร็งๆนะ ไปฝึกบทบู๊กับพ่อทองก้อน หรือพ่ออาร์ม อิสระ ก็แนะนำ และชวนมาเล่นเรื่องนี้ พ่ออาร์มเห็นแววผมตั้งแต่เล่นหนังหอแต๋วแตก ของ พจน์ อานนท์ ตอนนั้นผมเป็นเด็กอ้วน ร้องประกวดตามเวทีโน่นนั่นนี่อยู่ครับ”
.
เห็นบอกตอนนี้มีFCติ่งเกาหลี มาติดตามเราเยอะ? “ใช่ครับ มีFC ติ่งเกาหลีจากติ๊กต๊อก ไอจี ที่ผมลงคลิปสนุกๆแล้ว เด็กวัยรุ่นติ่งเกาหลีมาเป็นแฟนคลับด้วย ทำให้ผมรู้จักโลกติ่งเกาหลีเพิ่มขึ้นครับ”
.
เรียกว่า”ซัน วงศธร” วันนี้ไม่ธรรมดา ยังจับไมค์ไม่ได้ คอนเสิร์ตงด เลยลุยการแสดงเสียเลย แม่ยกพ่อยก FC รอดูลีลา”ซัน” ได้อีกไม่นาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้