"เบลล์" เผยที่มา "แชทป่าช้า" คนโสดและขวัญอ่อนต้องฟัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" เผยที่มา "แชทป่าช้า" คนโสดและขวัญอ่อนต้องฟัง

อีหล่าสาวมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ไหนๆซิงเกิล “กล่องของขวัญ” เพลงแรกอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ที่ร้องคู่ “ต่าย อรทัย” ก็กระแสยังแรง เลยขอจัดซิงเกิลที่ 2 ในชื่อหลอนๆว่า “แชทป่าช้า”
.
ได้ยินชื่อเพลงดูน่ากลัว แต่เนื้อหาเพลง ยังไงคนขวัญอ่อนกับคนโสด จะต้องฟังซะแล้ว
.
“แชทป่าช้า” เป็นเพลงเร่งจังหวะขึ้นมาอีกสเต็ป ทุกคนสามารถโยกได้ เหมาะสำหรับสาวโสดทั่วประเทศ ที่ไม่ว่าจะคุยแชทคุยใคร ต้องหนักขวาทุกครั้ง คือแชทอยู่คนเดียว แม้จะโพสต์อ่อยตรงๆว่า “โสดนะ” ก็ไม่มีคำตอบ เงียบเป็น “แชทป่าช้า”
.
ที่แน่ๆเพลงนี้ “เบลล์” โชว์อีกหนึ่งความสามารถนั่นคือร้องท่อน RAP แว่วว่าตอนอัด ต้องอัดทีละท่อนเลยทีเดียว
.
มาฟัง “เบลล์”พูดถึงเพลงนี้ “เป็นอีกเพลงที่ เบลล์ ตั้งใจถ่ายทอด อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งเพลงนี้ลงตัวมากๆ เหมาะยุคสมัยนี้ ทั้งเฟซ ไอจี โซเซี่ยลต่างๆ มาครบ
.
“และเบลล์ได้ร้องท่อน RAP เองด้วย กว่าจะผ่านไม่ใช่ง่ายๆเลย ยังดีที่ได้ อ.ดรีม มาคุมร้องRAP อาจารย์บอกให้ใส่อารมณ์สนุกสนานแบบเหงาๆ เหมือนคนโสดมาร้องเพลง
.
“หนูงงอยู่สักพัก จนผ่านมาได้ด้วยดี ขอฝากเพลง แชทป่าช้าไว้ด้วยนะคะ ทั้งสาวโสด และไม่โสด แต่อยากทำตัวโสด ฟังกันได้เพลินๆ 26 สิงหาฯนี้ทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” และทุกๆ ช่องทางของ เบลล์ได้เลยจ้า”
.
ยุคนี้ฟังแต่ชื่อเพลงไม่ได้ซะแล้ว ต้องฟังทั้งเพลง ขนาด “แชทป่าช้า”ยังโยกได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้