ฮือฮา! เมียหลวงโดนพังบ้าน ร้อง "รักควรมี2คน" ft. "แคท"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮือฮา! เมียหลวงโดนพังบ้าน ร้อง "รักควรมี2คน" ft. "แคท"

"แคท อาทิติยา"สาวปืนไว! ดึงตัวเมียหลวง “แพร ธัญรัศม์” ที่ตกเป็นข่าวรายการ “โหนกระแส”ช่อง 3 ถูกสามีขอพาหญิงอื่นเข้าบ้าน และทะเลาะหนัก โดนสามีพังข้าวของในบ้านยับ
.
โดย “แคท” ว่าที่ร.ต.ต.หญิง ทาบมาร้องfeat.โปรเจคพิเศษcover "รักควรมี 2 คน" ของ "พร จันทพร"กับ"เนย ภัสวรรณ"ค่ายพอดีม่วน ที่อ.นิค สะเลอปี้เป็นผู้แต่ง
.
งานนี้ “แพร ธัญรัศม์”เผยว่า "ความจริงมีหลายค่ายติดต่อมา แต่หนูปฏิเสธไป เนื่องจากคิดเสมอว่าตัวเองไม่ได้เป็นนักร้อง กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร
.
"พอดีน้องแคท ซึ่งครอบครัวเราสนิทกันชวนมาร้อง ก็เลยตกลงค่ะ ทำให้มั่นใจน้องแคทแนะนำอะไรหลายๆอย่าง และอยากเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เลยร่วมร้องเพลงรักควรมี2คน
.
“จริงๆเป็นตัวตนหนู พูดง่ายๆทีมเมียหลวง แต่พอร้องในห้องอัดครั้งแรกในชีวิต เลยไม่คุ้นเคย การเตรียมตัวก็ค่อนข้างน้อย แต่หนูตั้งใจทำอย่างเต็มที่ค่ะ"
.
ด้านเจ้าของโปรเจ็ค “แคท อาทิติยา” ที่ดึง “แพร ธัญรัศน์” มาfeat.เพลงนี้เผยว่า "ด้วยความที่ครอบครัวเราสนิทกัน คิดว่าพี่แพร เหมาะมาก ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ก็อยากให้พี่แพรได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆด้วย จะได้เข้มแข็ง
.
“แคทเชื่อว่าแฟนๆคงจะเป็นกำลังใจให้พี่แพรลุกขึ้นมาสู้ชีวิต ไม่อ่อนแออีกต่อไปค่ะ ส่วนการทำงานถือว่าท้าทายมากๆ เป็นครั้งแรกของพี่เค้าที่เข้าห้องอัด ทีมงานก็ช่วยกันบิ้วเต็มที่ ก็ออกมาดี
.
“อยากให้แฟนๆได้ฟัง ให้กำลังใจเราสองคนด้วย จะปล่อยMV"รักควรมี2คน" ที่แคทfeat.แพร ธัญรัศม์ทางYOUTUBEพร้อมกันทั่วโลกศุกร์ 27 ส.ค.นี้ แน่นอนค่ะ”โปรเจคนี้ได้ "ตุ๊ด นาฬิกา"มาดูแลโปรดักชั่นในส่วนMVอีกด้วย
.
ช่วงนี้กระแสเพลง “เมียน้อย-เมียหลวง” มาแรงจริงๆ เวอร์ชั่นนี้จะเด็ดแค่ไหน?รอฟังกันจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้