แรงน่าดู “แนท พรสวรรค์” “ขั่นฮู้ก่อนนี้ฯ”เอ๋,เก่ง เล่นMV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงน่าดู “แนท พรสวรรค์” “ขั่นฮู้ก่อนนี้ฯ”เอ๋,เก่ง เล่นMV

ยอดวิวส์แรงล่าสุดติด# 7 ในมาแรง ซิงเกิล “ขั่นฮู้ก่อนนี้กะสิบ่ฮัก” ของ”แนท พรสวรรค์” ค่ายกระติบข้าวเหนียวเรคคอร์ด เนื้อหาดี ดนตรีปัง เสียง “แนท” พุ่งมากๆ แถมได้ “เอ๋ มิรา”กับ “เก่ง สยาม” มาเล่นMV ให้อีกด้วย
.
งานนี้ “ซ้อนุช” เจ้าของค่ายฯเผยว่า “เป็นเพลงที่ 3 ของน้องแนทค่ะ ตอนแรกจะทำแค่ซิงค์ก่อน น้องเอ๋ มิรามีกระแส ได้คิวจากอ.ประจักษ์ชัยพอดี เลยชวนมาเล่น เพลงดีนะ อ.มาโนชญ์ สิงห์ชัยแต่งค่ะ
.
“ได้น้องๆที่มาเล่นMV นอกจากเอ๋ มีเก่ง สยาม น้องมี่(นางเอกMVพี่ชายเอ๋ย)ทุกคนยินดีหมด ทำงานมีความสุข น้องเอ๋น่ารักมาก ทำงานเต็มที่ ปรบมือให้นะ เขาเป็นนักแสดงใหม่ แต่ร้องไห้จริงๆ ทุกคนในกองน้ำตาไหล ขนลุกเลย แม้พูดไม่ค่อยเก่ง สักพักคงพูดเก่ง น้องก็แชร์งานให้อยู่ค่ะ
.
“ส่วนเก่ง บทนี้เขาได้อยู่แล้ว กะล่อนตลกอยู่แล้ว เทคเดียวผ่านหมด ทำงานบ่าย 3 เลิกกอง 6 โมงเย็น ไปถ่ายที่จ.ชัยภูมิค่ะ ขอบคุณน้องๆทุกคนเลย”
.
ด้าน “แนท พรสวรรค์” เผยว่า “เนื้อหาเพลงนี้ เจ็บนะคะ เหมือนเราอกหักโดนทิ้ง แล้วแฟนคนนั้นมาทำเราเจ็บ ถ้ารู้ก่อนคงไม่รักประมาณนี้ เพลงนี้อัดเสียง 2 ชม.ค่ะ
.
“จะแตกต่างพี่ชายเอ๋ย ซิงเกิลแรกของหนู เพลงนั้นจะออกลูกทุ่ง เล่าเรื่อง เพลงนี้ก็อินดี้เต็มๆ ลูกเล่นไม่เยอะเหมือนพี่ชายเอ๋ย” ได้ร่วมงาน พี่เอ๋ มิรารู้สึกอย่างไร?
.
“ตื่นเต้นนะ พี่เขามีกระแสด้วย แต่จะนิ่งๆ บรรยากาศถ่ายเอ็มวี ไหลลื่นค่ะ พี่ๆเค้าเล่นเทคเดียวจบ แนทก็ซิงค์อย่างเดียว”พอใจยอดวิวส์ไหม? “ไม่คิดไม่ฝันเลยว่ายอดวิวส์จะแรง ตื่นเต้นบอกไม่ถูก
.
“ปล่อย 23 ส.ค. 5 โมงเย็น ล่าสุดจ่อแสนแล้ว ติด#7มาแรงด้วย ยอดวิวส์เร็วกว่า พี่ชายเอ๋ยค่ะ พี่เอ๋ก็ช่วยแชร์ ช่วยโพสต์ด้วย พี่เก่ง สยามก็โพสต์ตั้งแต่วันแรกที่เล่นเลย
.
“หนูฝากซิงเกิลที่ 3 ขั่นฮู้ก่อนนี้กะสิบ่ฮัก กับพี่ๆน้องๆทุกคน ช่วยกดไลค์กดแชร์เยอะๆ มีอะไรก็ติชมมาได้ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
ซิงเกิลใหม่ๆช่วงนี้ ต้องบอกว่าปล่อยกันเยอะมากๆ แต่เพลงที่ยอดวิวส์พุ่ง โดนใจFC จนเป็นกระแสต้อง “พิเศษ” จริงๆเท่านั้นจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้