“ตรี”โกยมาลัยแสนกว่า! ไลฟ์กลุ่มปิด“หมอลำดัง”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ตรี”โกยมาลัยแสนกว่า! ไลฟ์กลุ่มปิด“หมอลำดัง”

สมฉายา “เจ้าพ่อมาลัยเงินล้าน”จริงๆ “ตรี ชัยณรงค์” ล่าสุดคืน(23 ส.ค.64)ที่ผ่านมาไปร่วมคอนเสิร์ตไลฟ์สดกลุ่มปิด ลำเพลิน ออนไลน์ Live Form Home โดยหมอลำคณะ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” จ.มหาสารคาม
.
งานนี้จัดใหญ่ อลังการ มีศิลปินลูกทุ่ง หมอลำดังร่วมล้นเวที โดยเฉพาะ “ตรี ชัยณรงค์” ได้มาลัยจากแม่ๆ แฟนคลับทั้งในไทย และต่างประเทศที่รวบรวมทำเป็นช่อดอกไม้ เรียงร้อยเป็นพุ่ม เป็นพวงมอบตัวแทนคล้องคอ “ตรี”บนเวทีเยอะมากๆ
.
แว่วว่ารวมๆแล้วเกินแสนบาทแน่นอน! “ตรี” โพสต์ขอบคุณว่า “สำหรับงานเมื่อคืนที่ผ่านมา ตรีขอบคุณพี่โจ และ เวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ให้โอกาสตรีได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานไลฟ์สดกลุ่มปิดครั้งนี้นะครับ ขอบคุณทีมงานผู้ดูแล ทุกๆคน ครูผู้สอนทุกๆฝ่าย
.
“ขอบคุณทุกๆภาคส่วนที่เกี่ยวข้องมากๆนะครับ ขอบคุณบริษัทที่ให้โอกาสตรีได้มาช่วยพี่ชายในครั้งนี้ด้วยและที่สุด ตรีขอขอบคุณมาลัยน้ำใจจากแม่ๆพี่ๆน้องๆทุกๆคน ทั้งในประเทศ และพี่น้องแม่ๆทางต่างประเทศด้วยนะครับ ที่ฝากกันมาให้ตรีเยอะมากๆ ทุกๆพวงมีค่าสำหรับตรีมากๆขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ตรีกันตลอด
.
“ตรีไม่คิดเลยว่าจะได้เยอะขนาดนี้ ทุกคนทำเพื่อตรีจริงๆ ตรีกราบขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจนะครับ ตรีไม่รู้จะขอบคุณทุกๆคนยังงัย (ตรีขอโทษนะครับที่ตรีไม่ได้เอ่ยขอบคุณใครเลย) ตรีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอบคุณทุกคนจากหัวใจของตรีนะครับ นอกจากกำลังใจทางมาลัยแล้ว ตรีขอบคุณพลังบวกกำลังใจที่ส่งมาให้ตรีรับรู้และสัมผัสได้นะครับ
.
“ขอบคุณแฟนคลับแฟนหมอลำที่เพิ่มพลังบวกให้ตรีมากๆ ตรีมานั่งดูย้อนหลังได้อ่านทุกๆคอมเมนท์ ตรีดีใจมากๆ ที่มีคนชื่นชอบในผลงานและความสามารถของตรี มันมีค่ามากๆและมันทำให้มีกำลังใจในการสู้ต่อไปบนเส้นทางนี้
.
“ตรีขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับและยินดีต้อนรับทุกๆคนที่เข้ามาติดตามกันนะครับขอบคุณครอบครัว ตรี ชัยณรงค์ที่ยังคงรักษาลายเซ็นของบ้านเราเอาไว้ได้เสมอ ครอบครัวตรีชัยณรงค์ไม่เคยปล่อยให้ลูกชายคนนี้ น้องชายคนนี้ พี่ชายคนนี้ อายใครเลย
.
“ขอบคุณทีมมาลัยและผู้ช่วยทำมาลัยทุกๆคนเลย ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมาขอบคุณที่รักกัน ตรีรักทุกๆคนมากๆนะครับ จับมือกันไปแบบนี้ตลอดไปนะครับ มันแปลว่ารัก”
.
ไม่ว่าจะปีไหนๆ FC “ตรี ชัยณรงค์”ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้