ได้เซ็ทนี้ไปอิ่มท้องชัวร์ "แซ็ค" แจกข้าวกล่องชาวบ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้เซ็ทนี้ไปอิ่มท้องชัวร์ "แซ็ค" แจกข้าวกล่องชาวบ้าน

อินดี้ฮอต “แซ็ค ชุมแพ” ค่ายBigLove Music แม้สถานการณ์โควิดจะยังหนัก แต่เขาก็ไม่อยู่นิ่ง ซุ่มทำงานเพลง ทั้งใส่เสียงเพลงใหม่ แถมฝึกเรียนรู้แต่งเพลงเองด้วย และยังมีจิตอาสา ช่วยบรรเทาทุกข์พี่น้องลำบากเรื่องปากท้อง จากโควิด19
.
ล่าสุด “แซ็ค” พร้อมทีมงานใช้ทุนตัวเอง จัดทำอาหารกล่องเป็นชุด ไปแจกฟรีๆให้พี่น้องย่านคลอง 2 ปทุมธานี ในนั้นมีพร้อมหลายเมนู ใครได้ไปอิ่มท้องแน่ๆ.
.
“แซ็ค”เผยว่า “ผมกับพี่ๆทีมงานและคุณแม่ครับ จัดทำอาหารกล่องเป็นชุด 1 ชุดจะมีข้าว 1 กล่อง(ผัดกระเพราไก่ไข่ต้ม,ผักพริกหยวกใส่ไก่)มาม่า 2 ห่อ น้ำ 1 ขวด แซนวิช 1 อันครับ ก็ไปแจกที่คลอง 2
.
“เหตุผลที่ไปแจกพี่น้อง ชาวบ้านที่คลอง 2 เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่รู้จักเขาทำงานอยู่แถวนั้นบอกว่า คนแถวนั้นลำบากกันเยอะ เป็นคนไร้บ้านก็มี ก็เลยเลือกไปแจกแถวนั้น
.
“เราไปกันแบบเล็กๆครับ มีผม แม่ผม พี่กุ้ง ขี้เหล็กสี พี่อุ๋ย ไปแจกทั้งหมดก็ร้อยกว่าชุดครับ แล้วก็มีพี่ๆที่รู้จักเขาช่วยมาอีกส่วนหนึ่ง” อยากฝากอะไรถึงแฟนๆช่วงนี้?
.
“ก็ฝากถึงแฟนๆทุกคนครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ แซ็คคิดถึงและเป็นห่วงทุกคน สิ่งไหนที่ผมช่วยได้ในช่วงนี้ ก็ยินดีจะช่วยเต็มที่ครับผม”
.
นี่คือน้ำใจของ “แซ็ค ชุมแพ” และทีมงาน ใครที่พอมีกำลังช่วยกันคนละไม้ละมือ อีกไม่นานฟ้าหลังฝนสดใสแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้