"เบลล์" เผยเคล็ดลับสำเร็จ ใช้ธรรมะ, ดนตรีหล่อเลี้ยงใจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" เผยเคล็ดลับสำเร็จ ใช้ธรรมะ, ดนตรีหล่อเลี้ยงใจ

ลูกทุ่งสาวเสียงดีขั้นสุด ทั้งร้องสด และบันทึกเสียงไพเราะไม่ต่างกัน “เบลล์ นิภาดา” สังกัดค่ายไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMYปล่อยซิงเกิลไหน เสียงตอบรับจากFCล้นหลามตลอด
.
นอกจากพรสวรรค์ พรแสวงที่เธอมีเต็มเปี่ยม ใครจะรู้ว่า “เบลล์” มีเคล็ดลับในการใช้ชีวิต และทำงานให้ผลลัพภ์ออกมาสำเร็จ นั่นคือใช้ “ธรรมะ”และ “ดนตรี”หล่อเลี้ยง ขัดเกลาจิตใจ
.
สังเกตุได้ในIG ของ “เบลล์”จะรู้เลยว่า ศรัทธาในพระพุทธศาสนา ใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิต เมื่อมีโอกาสเธอจะบวชชีพราหมณ์ หรือเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระ และโพสต์เรื่องคติธรรม ข้อคิดสอนใจเสมอ
.
แน่นอนอาชีพของ“เบลล์” อยู่กับดนตรี เสียงเพลง หากเว้นจากงาน เธอไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ จะหยิบกีต้าร์มาเล่น ร้องเพลงฝึกฝีมือ กระตุ้นพลังเสียงสม่ำเสมอ
.
เรียกได้ว่า เคล็ดลับความสำเร็จในอาชีพศิลปินของ “เบลล์” ไม่ใช่เรื่องไกลตัว นั่นคือใช้ดนตรีกับธรรมะ หล่อเลี้ยงจิตใจมาตลอดนั่นเอง ล่าสุด “เบลล์”ปล่อยซิงเกิลใหม่ “แชทในป่าช้า”
.
อีหล่า “เบลล์”ถึงบอกแฟนๆว่า อย่าปล่อยให้เพลงนี้เงียบเหมือนป่าช้านะจ๊ะ ช่วยกันกดไลค์ กดแชร์รัวๆ เป็นกำลังใจให้ “เบลล์”สาวน้อยไทดอล มิวสิคคนนี้ด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้