"ข้าวทิพย์" โชว์ฝีมือตัดเย็บ "กระเป๋า" ผ้าสีสันสวยสดใส

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวทิพย์" โชว์ฝีมือตัดเย็บ "กระเป๋า" ผ้าสีสันสวยสดใส

ขยันจริงๆ ลูกทุ่งสวย น่ารัก เรียบร้อย "ข้าวทิพย์ ธิดาดิน"ที่
ตอนนี้กลับไปอยู่บ้านที่จ.อำนาจเจริญ เหตุเพราโควิดงานบันเทิงงดหมด เลยฝึกเย็บผ้า กระเป๋า ย่าม ถุงผ้า ทำเองทุกขั้นตอน สีสัน รูปทรงสวย น่ารักและจะขายออนไลน์ให้fcอุดหนุนด้วย
.
"ข้าวทิพย์"เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
"กำลังฝึกเย็บกระเป๋าค่ะ เพิ่งได้จักรมาใหม่ ฝึกทำ ถุงผ้า ถุงย่าม ผ้า กระเป๋าผ้าค่ะตอนนี้ ฝึกเย็บพื้นฐานไปก่อนหาความรู้ออกแบบในยูทุปค่ะ
.
"จริงๆข้าวทิพย์เพิ่งฝึกเย็บผ้า ครั้งแรกในชีวิตเลย มีด้ายติดบ้าง ด้ายหลุดบ้างก็โทรถามช่าง แก้ปัญหาไปค่ะ
.
"อยากเย็บผ้าตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ
วันนี้ได้ฝึกเย็บ มีความสุขมากเลย ต่อไปจะตัดเสื้อผ้าให้คุณพ่อคุณแม่ใส่ค่ะ"
.
ถ้าfcอยากอุดหนุน จะขายไหม?"ถ้า fc อยากซื้อ อุดหนุน ข้าวก็อยากจะทำขายค่ะ แต่ขอฝึกฝีมือไปอีกหน่อยก่อนนะคะ อยากเย็บออกมาให้สวยๆ ให้fc ทุกท่านได้รับของดีไปใช้"
.
ตอนนี้เย็บเสร็จไปกี่ใบแล้ว?"เพิ่งได้ 3-4 ใบค่ะ fcเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์ด้วยนะคะ ช่างเย็บผ้าฝึกหัดค่ะ ช่วงนี้ฝึกออกแบบ แพทเทิร์น และเย็บด้วย ตัดด้วยทำเองหมดค่ะ มีความสุข พ่อแม่พี่สาวก็ให้กำลังใจ
.
"ขอบพระคุณ fc ทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์นะคะละครก็ยังถ่ายไม่ได้ งานร้องเพลงก็ยังไม่มี แต่ก็มีงานรีวิวสินค้าบ้างค่ะ
.
"ก็ตั้งใจอยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ ยาวๆก่อนค่ะตอนนี้
คุณพ่อ คุณแม่ ก็หายห่วง ได้เจอหน้าทุกวัน อยู่ที่บ้านมีทุ่งนา อากาศปลอดภัยค่ะ ก็ทำให้เรา ได้คิดทบทวนอะไรได้หลายอย่าง
.
"วันหนึ่งอยากกลับมาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ หาธุรกิจเล็กๆทำ ดูแลท่านอยู่ใกล้ท่าน ก็คงมีความสุขมากๆที่บ้านเราคือ ที่สุดแล้วค่ะ"
.
เรียกว่าโควิด ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่างจริงๆ "ข้าวทิพย์"คืออีก1ศิลปินที่ต้องปรับตัว รับมือ เพื่อให้อยู่ได้แบบวิถี New Normal นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้