"ปูเป้ ประถมบันเทิงศิลป์" ปลื้ม cover "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  428 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปูเป้ ประถมบันเทิงศิลป์" ปลื้ม cover "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"

หลังค่าย “ข้าวสารแลนด์” จัดให้หมอลำสาวฮอตร้อง Cover “อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ” ของ “หมิว ปัทมา ข้าวสารแลนด์”ที่ร้องfeat. “สิลิพอน สีปะเสิดก้อย” แล้วกระแสตอบรับดีมาก
.
จนผู้บริหาร”ข้าวสารแลนด์” ต้องปล่อยเพลง Cover “อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ” ให้แฟนเพลงได้ม่วนกันต่อรัวๆ และหมอลำคนสุดท้ายมาปิดโปรเจกต์ Cover อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ คือหมอลำสาวสวยคณะประถมบันเทิงศิลป์จากจ.ยโสธร ”ปูเป้ มัลลิกา”
.
ถือว่าเธอได้ถ่ายทอดเพลงแนวหมอลำที่ถนัด พร้อมขอบคุณแฟนเพลงทั้งไทยและสปป.ลาว ที่ต้อนรับแบบอบอุ่นใจ
.
“ปูเป้ มัลลิกา” มีผลงานสร้างชื่อคือกลอนลำ Cover บนเวที “สาวติ๋มยิ้มบ่หวาน” และCover เพลง “ชาติหน้าค่อยพบกัน” เป็นที่รู้จักกันดีในวงการหมอลำภาคอีสาน เธอเผยว่า
.
“ขอบคุณที่ให้เป้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการ Cover เพลง อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ ดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ผู้ใหญ่ทางค่ายให้โอกาสได้ทำในสิ่งที่เราถนัด อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ เป็นเพลงที่ชอบ ด้วยเนื้อหาของเพลงเข้ากับชีวิตจริงของใครหลายๆ ด้วยค่ะ รวมถึงเป้ด้วย
.
“เป้ขอเป็นตัวแทนสาวหมอลำอีก 4คน คือก้อย แต้ว บิ๋ว และโบว์ดำ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งไทยและสปป.ลาว ที่ติดตามฟังครบทุกเวอร์ชั่น ฝากเป็นกำลังใจเข้าไปกดไลค์รัวๆ ให้พวกเราทั้ง 5 คนด้วยนะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้