"เอ๋" ปลื้ม...ปกติใส่แต่ตัวละร้อย นายห้างพาไปช้อปเป็นหมื่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอ๋" ปลื้ม...ปกติใส่แต่ตัวละร้อย นายห้างพาไปช้อปเป็นหมื่น

แรงน่าพอใจ “เอ๋ มิรา” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ฟ้ามีตา” ไปวันวาน (18 ส.ค.64)ล่าสุดยอดวิวส์พุ่งกว่า 6 แสนจ่อล้านแตกไม่นาน เธอยอมรับไม่ได้เรียนร้องเพลง แถมออกซิงเกิลด่วนๆ แต่แฟนๆต่างยกนิ้วชื่นชม ขอให้ “เอ๋” พัฒนาต่อไป
.
ล่าสุด 19 ส.ค.46 “เอ๋”โพสต์ขอโทษว่า “กี่วิวส์แล้วคะทุกคน เอ๋ไม่เคยร้องเพลงจริงจังแบบนี้มาก่อนเลย เสียงเอ๋ไม่เพราะ เอ๋ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ แต่เพลงนี้คือเพลงแทนความรู้สึกของเอ๋ อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเอ๋รู้สึกยังไงแค่นั้นเองค่ะทุกคน”
.
ล่าสุด “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” พาเธอไปถ่ายMVซิงเกิลของราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” เสร็จงาน ก็พาเธอไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่ห้างแห่งหนึ่ง โพสต์ว่า
.
“จากงานถ่ายMv.กับพี่ใบปอ ฟาสต์ 8 มาขอนแก่น แปลงร่างให้สาวเอ๋ มิรา ก่อนห้างปิด20นาที...งั้นจ่ายอีกหลายหมื่น ภาพลักษณ์ศิลปินผมต้องดี งานเยอะ รีวิว ออกสื่อ ชุดเสื้อผ้าหน้าผม ก็ต้องจัดเต็ม ของมันต้องมี...”
.
อย่างไรก็ดี “เอ๋” โพสต์ว่า เคยมองหาเสื้อผ้าตัวละร้อยเท่านั้น ไม่เคยซื้อเสื้อผ้าแพงขนาดนี้มาก่อน
.
“เอ๋ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้อาจารย์ได้หยิบยื่นโอกาสให้ เอ๋ไม่เคยใส่เสื้อผ้าตัวแพงขนาดนี้มาก่อนเลย เอ๋ยังคงเป็นเอ๋ ยังมองหาเสื้อผ้าตัวละ 100 เหมือนเดิม
“เสื้อผ้าที่อาจารย์ซื้อให้ มันบ่งบอกว่าเอ๋ยังมีค่าในสายตาทุกคน ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัยมากๆนะคะและต้องขอบคุณทุกคนที่คอยซับพอร์ตเอ๋ให้มีวันนี้ เอ๋จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพราะรู้ว่าเอ๋กำลังทำเพื่อใครอยู่ รักทุกคนนะคะ”
.
ต้องบอกว่าความคิด มุมมองของเธอนั้น ไม่หลงระเริงกับความดัง งานบันเทิงที่รุมเข้ามาตอนนี้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้