"บิ๊ก จักริน" หนุ่มเหนือสายฮา ล้มแชมป์ 5 สมัย "ร้องต้องรอด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊ก จักริน" หนุ่มเหนือสายฮา ล้มแชมป์ 5 สมัย "ร้องต้องรอด"

ถือเป็นศึกดวลเพลงลูกทุ่งที่สูสีสุดๆ สำหรับรอบชิงแชมป์ “ร้องต้องรอด” เมื่อ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เพราะหนุ่มเหนืออ.สารภี จ.เชียงใหม่มาดทะเล้น “บิ๊ก - จักริน จันทร์เป็ง” โชว์เพลง “หลวงปู่ทวดเหยียบใจ”
.
ได้อย่างใสกริบ มาเต็ม สามารถโค่นบัลลังก์ “หนูนา - ยลภัทร แก้วกันเนตร” แชมป์ 5 สมัยที่ร้อง “เขียนฝันไว้ข้างฝา”ได้แบบเฉียดฉิว ชนะ 1 แต้มเท่านั้น
.
ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด”, “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ “กุ้ง สุธิราช”ถึงกับหนักใจคู่นี้ตัดสินยากมากจริง ๆ
.
“กุ้ง สุธิราช”เผยว่า“ฟังน้องบิ๊กแล้วขนลุกจริง ๆ ตั้งแต่คำแรกที่ขึ้นนะโม มาเลยครับ รู้สึกว่าน้องบิ๊กสิงสถิตอยู่กับเพลงนี้ อารมณ์การร้องมาเต็มเหนี่ยวมาก ส่วนน้องหนูนาก็ทำได้ดี เฉือนกันแค่ปลายจมูก ตัดสินยากมาก”
.
เมื่อ”บิ๊ก” ได้เป็นแชมป์คนใหม่ ไปสู้ต่อในรอบ Bonus Jackpot ทันที โจทย์คือต้องร้องเพลง “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” ต้นฉบับอย่าง “กุ้ง สุธิราช”เลยแนะนำว่า
.
“ให้ร้องเป็นตัวเองมากที่สุด เขาก็ทำได้ดีในสัดส่วนที่น่าฟัง ด้วยบุคลิกของเขาดูรีแลกซ์ดี เขาไม่กดดัน ชื่นชมมากครับ” บิ๊ก โกยคะแนนรอบนี้ 89 คะแนน แม้ตั้งเป้า 80 คะแนนขึ้นไป สะสมเงินรางวัลแชมป์ 1 สมัย 20,000 บาท
.
“หนูนา” ที่ถูกล้มแชมป์เผยว่า“ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจหนูมาตลอด ดีใจมาก ๆ เวลาที่ร้องเพลงแล้วมีคนชอบ รู้สึกภูมิใจ ไม่เสียแรงที่เราตั้งใจซ้อมและทำได้ขนาดนี้”
.
เรียกว่าการแข่งขันมีแพ้-ชนะเป็นเรื่องธรรมดา สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ที่จะติดตัวไปตลอด อยู่ที่ว่าใครจะนำไปต่อยอดได้ไกลเพียงใดนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้