"โอ๊ต จิรวัฒน์" เผยบทสรุปรัก 3 เส้า "กูว่า..กูติดแล้ว" ภาคต่อ "กรรมฮัก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โอ๊ต จิรวัฒน์" เผยบทสรุปรัก 3 เส้า "กูว่า..กูติดแล้ว" ภาคต่อ "กรรมฮัก"

อินดี้หน้าใหม่เสียงขยี้อารมณ์ถึง “โอ๊ต จิรวัฒน์ “ค่ายซอฟท์ มิวสิค หลังปล่อยซิงเกิลแรก”กรรมฮัก” ยอดวิวส์ทะลุ 1.2 ล้านเรียบร้อย ล่าสุดปล่อยซิงเกิลภาคต่อ “กูว่า..กูติดแล้ว”
.
เนื้อหาจะบอกถึงบทสรุป รัก 3 เส้าจากซิงเกิล “กรรมฮัก” และไม่เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดระบาดแต่อย่างใด “โอ๊ต”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ชื่ออเพลงนี้สะดุดดีครับ อ.เท่ห์ พอใจ แต่งทั้งเนื้อเพลและชื่อเพลงครับ เข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้ น่าจะสะดุดหูดี จริงๆ กูว่ากูติด..แล้ว ไม่เกี่ยวกับโควิดนะครับ
.
“คือจะเป็นการติดในวังวน ความคิด ความไม่สมหวังคือผู้ชายคิดไปเองว่า ผู้หญิงรักเราประมาณนี้ จริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้รักเรา แค่ทำดีด้วยเท่านั้น เราคิดไปเองทั้งสิ้นครับ” เนื้อหาจะต่อจาก “กรรมฮัก” ภาคแรกอย่างไร?
.
“คือกรรมฮัก ภาคแรกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์รัก 3 เส้าของนางเอกMVน้องมายด์ กับซอง ดูฮี และแม็กซ์ ผู้ชายอีกคน แล้วจะมาเฉลยที่ภาค 2 ผู้ชาย 2 คนชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ทั้ง 3 เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน แล้วมาทำงานที่เดียวกัน รู้สึกดีๆให้กัน
.
“แต่ผู้หญิงไม่รู้ว่า 2 หนุ่ม ชอบตัวเอง เรื่องราวมาเฉลยภาค 2 กูว่า..กูติด คือความรู้สึกของแม็กซ์ แต่สุดท้ายก็แห้วทุกคนครับ” ปล่อยเพลงช่วงโควิดเสียดายโอกาสไหม?
.
“ก็เสียดายมากๆ ผมนักร้องหน้าใหม่ ค่ายก็ใหม่ แฟนๆอาจยังไม่รู้จักมาก แต่จะทำอย่างไรได้ เราก็ต้องร้องเพลงครับ ในท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ ที่ทุกๆรู้กันครับ
.
“ตอนนี้ผมก็อยู่ที่ค่าย จ.ขอนแก่น ไม่ไหนไม่ได้เลย แต่วางแผนทำซิงเกิล 3 อยู่ครับ ผมก็ขอฝากผลงานเพลงที่ 2 กูว่า..กูติดแล้ว ฟังทางยูทูป ซอฟท์ มิวสิค และฝากติดตามผลงานทางเพจ “โอ๊ต จิรวัฒน์”,เฟส “chirawat oat” ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกวิวส์ ทุกไลค์ด้วยครับ”
.
แม้จะเจอสถานการณ์ยากลำบาก แต่ “โอ๊ต จิรวัฒน์”กับค่ายซอฟท์ มิวสิคฯก็มุ่งมั่นสร้างงานเพลงดีๆให้แฟนๆได้ติดตาม เป็นกำลังใจกันเยอะๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้